Mi MIX 3 lộ thiết kế khác đời trước, cằm gọn gàng hơn hẳn

Mi MIX 3 lộ thiết kế khác đời trước, cằm gọn gàng hơn hẳn

Mi MIX 3 lộ thiết kế khác đời trước, cằm gọn gàng hơn hẳn ảnh 1
Xiaomi Mi MIX 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 9 tới, đây vẫn là dòng sản phẩm cao cấp, đề cao tính thẩm mỹ của Xiaomi và tất nhiên nó rất được chờ đợi. Năm nay, chúng ta có thể phải bất ngờ với Mi MIX 3 sau khi nó bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, cho thấy thiết kế hoàn toàn mới, đặc biệt là tỉ lệ diện tích màn hình so với mặt trước cao hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều.
Mi MIX 3 lộ thiết kế khác đời trước, cằm gọn gàng hơn hẳn ảnh 2
Theo đó, mặt lưng của Mi MIX 3 có vẻ như sẽ được làm bằng kính hoặc gốm, có hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Bên cạnh đó, hệ thống camera kép của máy vẫn được xếp theo chiều dọc nhưng đặt ở chính giữa của nửa trên, thay vì ở góc phía trên bên trái. Việc không có cảm biến vân tay cho thấy Mi MIX 3 cũng có thể sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.
Mi MIX 3 lộ thiết kế khác đời trước, cằm gọn gàng hơn hẳn ảnh 3
Cạnh dưới của Mi MIX 3 là nơi chứa cổng USB Type-C, mico thoại, loa ngoài và lưới tản nhiệt. Ngoài ra, khung viền bezel phía dưới được làm mỏng hơn nhiều so với các thế hệ Mi MIX trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc camera selfie sẽ không được đặt ở viền bezel bên dưới. Do đó, rất có thể chiếc điện thoại này sẽ có camera selfie với cơ chế “thò thụt”, ẩn giấu trong khung viền phía trên của máy tương tự như Vivo NEX. Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng Mi MIX 3 có thể sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 845, camera selfie 20MP. Giá bán của Xiaomi Mi MIX 3 nằm trong khoảng 569 USD.

Theo Indiatoday

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận