Microsoft "âm thầm" khai tử chương trình Windows 10 Mobile Insider

Microsoft "âm thầm" khai tử chương trình Windows 10 Mobile Insider

Từ bây giờ, những thiết bị dùng Windows 10 Mobile sẽ chỉ nhận các bản cập nhật vá lỗi bảo mật hàng tháng từ Microsoft chứ không có thêm bất cứ tính năng mới nào nữa.

Microsoft âm thầm khai tử chương trình Windows 10 Mobile Insider

Đây là tin buồn dành cho số ít người dùng còn tham gia chương trình thử nghiệm Windows 10 Mobile Insider, trải nghiệm trước tính năng mới được Microsoft thử nghiệm và sắp phát hành cho nền tảng di động của mình.

Theo PhoneArena, thông tin từ Brandon LeBlanc, quản lý chương trình cấp cao tại Microsoft cho biết sẽ không có bất cứ bản cập nhật Insider nào được phát hành trong tương lai. Từ bây giờ, Windows 10 Mobile sẽ chỉ nhận các bản cập nhật vá lỗi bảo mật hàng tháng từ Microsoft chứ không có thêm bất cứ tính năng mới nào nữa.

Microsoft âm thầm khai tử chương trình Windows 10 Mobile Insider

Windows 10 Mobile Insider đã chấm dứt

Microsoft từng nói rằng họ không có ý định bổ sung tính năng mới vào Windows 10 Mobile, vậy thì việc không phát hành thêm bản cập nhật Insider cũng là điều dễ hiểu. Như vậy, Windows 10 Mobile Insider sẽ dừng lại ở Redstone 2, nhánh feature2.

Tất nhiên, các ứng dụng Universal nếu được cập nhật vẫn tiếp tục chạy được với các tính năng mới, nhưng nếu Microsoft khai tử hoàn toàn nền tảng di động này (chỉ còn là vấn đề thời gian) thì bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận