Microsoft sắp có smartphone 3 màn hình?

Microsoft sắp có smartphone 3 màn hình?

Microsoft sắp có smartphone 3 màn hình?

Vào tháng 12 năm ngoái, Microsoft đã tiết lộ một số bằng sáng chế liên quan đến dự án Andromeda, một chiếc điện thoại có thể gập lại thành máy tính bảng và ngược lại. Bằng sáng chế mới đây của Microsoft tiết lộ rằng thiết bị này có thể được trang bị 3 màn hình, bao gồm một màn hình nhỏ trong bản lề.

Các hình ảnh từ bằng sáng chế này cho thấy thiết bị sẽ có hai màn hình lớn ở hai bên. Ở giữa, nơi màn hình ngoài gấp lại, là màn hình hẹp hiển thị thông tin được ghép nối với màn hình khác. Màn hình này sẽ bao gồm các thông tin thời gian, tin nhắn, thông báo và cuộc gọi.

Microsoft sắp có smartphone 3 màn hình?

Bằng sáng chế còn cho biết, thông tin hiển thị trên màn hình thứ ba phụ thuộc vào trạng thái của bản lề. Nói cách khác, những gì bạn nhìn thấy trên màn hình bản lề sẽ tùy thuộc vào việc bạn có mở thiết bị hoàn toàn ở chế độ máy tính bảng hay không.

Bằng sáng chế của Microsoft được đệ trình vào ngày 9 tháng 11 năm 2016. Người nộp đơn là Microsoft Technology Licensing, LLC.

Microsoft sắp có smartphone 3 màn hình?

Gần đây, Samsung cũng xuất hiện tin đồn về việc đang có kế hoạch sản xuất chiếc điện thoại Galaxy X có thể gập lại, dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2 năm 2019. Thiết bị này cũng có ba màn hình, nhưng không giống như những hình ảnh chúng ta thấy từ bằng sáng chế của Microsoft, Galaxy X sẽ có 2 tấm OLED 3.5 inch bên trong thiết bị và một màn hình tương tự ở bên ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận