Microsoft vẫn nuôi mộng phát triển Surface Phone

Microsoft vẫn nuôi mộng phát triển Surface Phone

Surface Phone có vẻ như là cái tên vừa quen nhưng lại vừa lạ đối với không chỉ riêng fan Microsoft mà cả giới yêu thích công nghệ smartphone nói chung. Làng smartphone cách đây khá lâu đã xuất hiện không ít luồng thông tin cho rằng Microsoft đã thôi không còn mặn mà với chiếc smartphone mang tên Surface Phone nữa, thay vào đó là một sản phẩm với tên gọi hoàn toàn mới trang bị BXL vốn dùng cho các dòng laptop thông thường.

Tuy nhiên, nguồn tin WinCentral mới đây đã tung bằng chứng mới cho thấy dấu hiệu tồn tại của Surface Phone. Bằng chứng là nguồn tin này trưng ra đầy đủ hình ảnh trong bằng sáng chế được khẳng định là của chiếc smartphone gắn mác Surface này. Loạt ảnh mới còn cho thấy chiếc smartphone của Microsoft rõ ràng có thiết kế dễ dàng gập đôi màn hình hoặc mở bung để sử dụng tựa như chiếc ZTE Axon M ra mắt gần đây.

Đáng chú ý là hình ảnh trong bằng sáng chế được tiết lộ này còn cho thấy chiếc Surface Phone có kiểu thiết kế camera khá lạ lùng. Theo suy luận, một nửa của chiếc Surface Phone sẽ được bố trí ống kính camera và bộ phận xử lý hình ảnh thuộc về nửa còn lại. Các mô-đun này cũng có thể dễ dàng tháo rời khỏi mỗi nửa thân máy nhờ sử dụng cơ chế kết dính dùng lực hút từ tính.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh trong bằng sáng chế và ảnh đồ họa được khẳng định là của chiếc Microsoft Surface Phone ngay sau đây:

Microsoft vẫn nuôi mộng phát triển Surface Phone
Microsoft vẫn nuôi mộng phát triển Surface Phone

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận