Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất

Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất

Galaxy A8 Star xuất hiện khá hợp lý vào thời điểm hiện tại, khi mà Samsung muốn khuấy động thị trường trước khi tung ra con bài chủ lực vào dịp cuối năm. Đây là chiếc smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp và nó sở hữu các thông số tối ưu cho trải nghiệm giải trí và sử dụng, có thể kể đến như màn hình lớn nhất trong dòng Galaxy A của Samsung, chip xử lý hiệu năng cao từ Qualcomm, camera kép và camera selfie khủng. Galaxy A8 sẽ chính thức đến tay khách hàng đặt trước từ ngày 7/7/2018 với giá bán lẻ đề nghị 13.990.000 VND.

Cách đóng hộp sản phẩm quen thuộc của dòng Galaxy A, đi kèm máy vẫn là sạc, cáp, tai nghe, cây lấy sim, sách hướng dẫn và ốp lưng nhựa dẻo.

Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 1
Galaxy A8 Star có màn hình rất lớn lên tới 6,3 inch, tràn viền Infinity Display tỷ lệ 18,5:9, độ phân giải Full HD+ với tấm nền Super AMOLED cho màu sắc khá rực rỡ và bắt mắt, người dùng có thể tùy chỉnh gam màu, bật bộ lọc ánh sáng xanh và Samsung cũng mang tính năng Always On Display lên màn hình này để xem nhanh thông tin về cuộc gọi nhỡ, giờ và tin nhắn. Ở mặt trước, viền hai bên và trên/dưới khá mỏng, nên kích thước của Galaxy A8 Star về tổng thể không quá lớn, người dùng vẫn có thể thao tác khá thoải mái và bỏ vừa túi.
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 2
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 3
Always On Display.
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 4
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 5
Mặt lưng của Galaxy A8 Star quen mà lạ, điểm quen ở đây chính là chất liệu kính cong 3D nhưng độ cong mép khá vừa phải, và điểm lạ ở đây là cụm camera kép đặt dọc được dời lên góc trái còn vân tay đặt riêng biệt, cách làm này khá giống những máy Android của các thương hiệu khác, nhưng Samsung lần đầu tiên áp dụng lên dòng A. Hình dáng của Galaxy A8 Star rất vuông vức, khung kim loại và mặt lưng cong nhẹ cùng độ mỏng khá ấn tượng nên không gây cấn tay khi cầm và sử dụng.

Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 6
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 7
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 8
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 9
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 10
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 11
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 12
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 13
Khay sim hybrid của Galaxy A8 Star.
Galaxy A8 Star chạy trên bộ xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cài sẵn Android 8.0 giao diện Samsung Exprerience 9.0. Trải nghiệm trên máy rất mượt và nhanh, chuyển đổi ứng dụng nhẹ nhàng, các tựa game đồ họa nặng đều có thể thiết lập từ mức HD trở lên, thử chơi game trên máy với các tựa game đang nổi hiện nay như PUBG (thiết lập HD), Liên Quân Mobile (thiết lập FPS cao và HD), Darkness Rise (thiết lập HD), các game đều chạy rất mượt mà, khung hình ổn định và đặc biệt máy không bị hiện tượng quá nhiệt dù chơi game nhiều giờ liền.

Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 14
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 15
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 16
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 17
Thiết lập HD của game PUBG Mobile trên Galaxy A8 Star. 
Camera trên Galaxy A8 Star khá ấn tượng, đầu tiên phải kể đến camera trước 24MP f1.9, độ phân giải lớn nhất hiện nay trên smartphone Samsung và gần như lớn nhất thị trường, đi kèm bộ lọc sticker ngộ nghĩnh theo thời gian thực và chế độ selfie xóa phông đang được ưa chuộng.Tiếp đến là camera sau, đây là hệ thống camera kép độ phân giải 16MP + 24MP khẩu độ F1.7. Camera này đi kèm khá nhiều chế độ chụp mà nổi bật nhất là chụp ảnh xóa phông Live Focus và tùy chỉnh Art Bokeh ở hậu kỳ, tùy chọn này có thể tạo ra khá nhiều bức ảnh thú vị, đầy tính nghệ thuật để người dùng lưu giữ hoặc chia sẻ lên mạng. Tốc độ lấy nét của camera trên Galaxy A8 Star rất nhanh, độ chi tiết ảnh tốt và màu sắc được tái tạo có phần rực rỡ. Các chế độ chụp khác có khá nhiều gồm: chụp slow motion, chụp time lapse, chụp Panorama, chụp làm đẹp, bộ lọc AR, chụp đêm và chuyên nghiệp. Samsung cũng mang trợ lý ảo với trí tuệ nhân tạo Bixby lên Galaxy A8 Star và tích hợp vào trình chụp ảnh để người dùng tìm kiếm thông tin chủ thể được chụp một cách dễ dàng.

Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 18
Rất nhiều chế độ chụp đi kèm Galaxy A8 Star, tích hợp trợ lý ảo Bixby để tìm kiếm.
Mở hộp Galaxy A8 Star chính hãng: màn hình ấn tượng, camera chất ảnh 19
Tính năng lấy nét động nổi tiếng của Samsung với khả năng cho ra những bức ảnh xóa phông và bokeh nghệ thuật.
Galaxy A8 Star đi kèm viên pin 3.700mAh, viết chơi game liên quân mobile 4 giờ liên tục qua sóng Wi-fi với độ sáng 50% mà mức pin chỉ giảm khoảng 50%, khá tốt đối với một chiếc máy màn hình siêu lớn và hiệu năng cao như A8 Star. Với hầu hết các tính năng đều ở mức đáp ứng từ đủ đến dư giả như vậy, Galaxy A8 Star là một trong những smartphone cận cao cấp rất đáng để độc giả lựa chọn dịp hè 2018.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận