Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 1
Galaxy J7+ được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 10 và hiện đang được bán với mức giá 8.690.000VNĐ. Bên trong hộp Galaxy J7+ chính hãng gồm thân máy, củ sạc, dây cáp, tai nghe, que lấy sim và sách hướng dẫn. Galaxy J7+ là smartphone mới nhất thuộc dòng J Series hướng đến phân khúc người dùng tầm trung. Máy có thiết kế bắt mắt và hoàn thiện tốt hơn hẳn so với nhiều dòng máy trung cấp trước đây của Samsung, cho thấy hãng đang dần nâng cao chất lượng sản phẩm của mình qua từng thế hệ.

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 2
Galaxy J7+ vẫn sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối quen thuộc kết hợp với màn hình có mặt kính cong 2,5D phía trước, còn mặt lưng kim loại phẳng với các góc bo tròn giúp người dùng cầm máy dễ hơn. Cụm camera là điểm nhấn nổi bật nhất ở mặt sau với 2 camera được đặt trong một khu vực thấp hơn so với mặt lưng để tránh trầy xước ống kính và khung viền được cắt kim cương nổi bật.
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 3
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 4
Tổng quan mặt trước của Galaxy J7+ không thay đổi gì so với các thế hệ trước, điểm thiệt thòi lớn nhất của máy so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá là chưa được trang bị màn hình viền mỏng tỉ lệ 18:9. Phía dưới màn hình là 3 phím điều hướng, cảm biến vân tay được tích hợp cùng phím Home. Trong khi đó phía trên là loa thoại (dạng miếng kim loại), camera trước có đèn flash và cảm biến. Phím nguồn được đặt bên cạnh phải, 2 phím âm lượng và khe cắm sim nằm ở cạnh trái.
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 5
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 6
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phôngMở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông
Về cấu hình, Galaxy J7+ sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD với tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc nịnh mắt, góc nhìn rộng. Máy chạy chip xử lý MediaTek Helio P25 tám nhân, 4GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, hệ điều hành Android 7.0. Với cấu hình trên, Galaxy J7+ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng thường ngày, các thao tác cảm ứng phản hồi mượt mà, tốc độ mở và chạy game đều ổn định.

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 16

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 17
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 18
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 19
Bộ đôi camera trước/sau của Galaxy J7+ có độ phân giải lần lượt là 16MP f/1.9 (tính năng xoá phông chủ động) và 13MP f/1.7 + 5MP f/1.9. (cảm biến phụ 5MP tạo hiệu ứng chụp xoá phông).

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 20

Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 21
Ảnh chụp xoá phông bằng camera kép phía sau của Galaxy J7+
Mở hộp Galaxy J7+: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera xoá phông ảnh 22
Ảnh selfie xoá phông bằng camera trước 16MP của Galaxy J7+
Nhìn chung, Galaxy J7+ khá phù hợp với những ai cần một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình tốt và thương hiệu lớn. Mặc dù hiệu năng khá ổn trong tầm giá cùng với tính năng chụp xoá phông đang là xu hướng hiện nay, nhưng Galaxy J7+ lại thiếu đi màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9 với lợi thế về khả năng hiển thị và tính thẩm mỹ.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận