Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay

Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay

Phải đến ngày 29/9, Galaxy Note 8 chính hãng mới đến tay người dùng đặt trước tại Việt Nam, tuy nhiên hôm nay Nghenhinvietnam.vn đã có trên tay phiên bản chính thức của chiếc điện thoại này và gửi tới độc giả những cảm nhận đầu tiên về Galaxy Note 8 chính hãng.

Trên tay Galaxy Note 8
Hộp Galaxy Note 8 chính hãng tiếp tục sử dụng phong cách quen thuộc của dòng máy cao cấp Samsung với màu đen đặc trưng. Bên trong hộp ngoài Galaxy Note 8 là nhân vật chính còn có rất nhiều phụ kiện gồm: cáp Type-C, Adapter sạc nhanh, tai nghe AKG, sách hướng dẫn, cây lấy sim, ngòi bút S Pen, đồ gắp ngòi, cổng chuyển Type-C sang MicroUSB, USB OTG với cổng Type-C. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của một chiếc ốp lưng trong suốt, lần này Samsung khá chu đáo khi trang bị đầy đủ cho người dùng Note 8.

Galaxy Note 8 một lần nữa sở hữu thiết kế hai mặt kính cong 3D đối xứng nhau qua khung kim loại, phiên bản màu đen trong bài viết có khung viền và mặt kính đồng màu, rất đẹp và sang trọng. Ở chiếc Note 8 này, độ cong của hai mặt kính và các góc cũng giảm bớt so với thế hệ S8/S8+, đồng thời khung viền ở hai bên hơi nhô ra tạo điểm tiếp xúc với lòng bàn tay, giúp cho việc cầm máy chắc chắn và thoải mái hơn. Rút kinh nghiệm từ phiên bản S8 với cách bố trí vân tay chưa thật hợp lý, Galaxy Note 8 đặt cảm biến vân tay bên cạnh cảm biến nhịp tim và tiếp đến mới là cụm camera kép, mỗi khu vực có vách ngăn riêng biệt, hạn chế hiện tượng chạm nhầm khi người dùng muốn mở khoá.

Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 2
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 3
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 4
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 5
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 6
Mặt trước là điểm nhấn mạnh nhất trên thiết kế của Galaxy Note 8, sự xuất hiện của màn hình vô cực (cách gọi của Samsung) làm cho máy nhỏ đi đáng kể dù màn hình có kích thước tới 6,3 inch, về cơ bản Galaxy Note 8 chỉ nhỉnh hơn những chiếc máy 5,5 inch một chút xíu và vẫn dễ dàng bỏ vừa túi quần. Hệ thống loa thoại, camera phụ và cảm biến đặt chi chít ở cạnh trên sẽ là công cụ đắc lực cho tính năng mở khoá mống mắt hoặc khuôn mặt, bên cạnh các tính năng quen thuộc như selfie hay gọi điện thông thường. Ở cạnh dưới, Samsung tiếp tục sử dụng 3 phím điều hướng ảo, trong đó phím home luôn hiển thị và bên dưới là cảm biến 3D Touch phản hồi lực nhấn, khiến cho người dùng có cảm giác nhấn rõ ràng hơn khi muốn mở sáng màn hình.

Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 7
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 8
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 9
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 10
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 11
Galaxy Note 8 sở hữu độ phân giải màn hình 2.960 x 1.440 pixel, khi vừa thiết lập độ phân giải chỉ dừng ở 2.220 x 1.080 pixel. Điều này để đảm bảo cho thời lượng pin của máy được ổn định hơn, tất nhiên người dùng có thể chọn độ phân giải cao nhất nếu muốn. Tấm nền Super AMOLED và màn hình cong tràn hai cạnh cộng với viền siêu mỏng tạo ra góc nhìn khá ấn tượng, màu sắc rực rỡ và độ nét cao. Các thao tác chạm lướt trên màn hình rất mượt và chính xác, nguyên nhân chính là do Note 8 chạy trên con chip nằm trong top những bộ xử lý mạnh nhất hiện nay là Exynos 8895, kết hợp với 6GB RAM và cộng thêm 64GB bộ nhớ trong tốc độ cao. Điểm Benchmark bằng ứng dụng Antutu một lần nữa chứng minh sức mạnh của Note 8, dù ko phải cao nhất, nhưng đây cũng là một trong 5 smartphone mạnh nhất thế giới hiện nay.

Trên tay Galaxy Note 8
Galaxy Note 8 được cài sẵn Android 7.1.1 giao diện mới nhất của Samsung, khá quen thuộc với những ai đã dùng S8/S8+, giao diện này tối ưu các thao tác vuốt và ra lệnh trên màn hình, cho phép người dùng ẩn 3 phím điều hướng ảo khi không sử dụng và nó vẫn tích hợp tiện ích Always On độc quyền Samsung để theo dõi thông báo, ngày giờ,...

Bút S Pen là một trong những điểm nhấn nổi bật và khác biệt của Note 8 khi so sánh với những mẫu smartphone cao cấp khác trên thị trường. Ở Note 8, bút S Pen được nâng cấp với đầu bút mảnh hơn, nhận diện 4.096 loại lực nhấn khác nhau và có thêm một số chế độ như: tin nhắn động, viết trên màn hình khoá tới 100 trang hoặc dịch nhanh văn bản,....

Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 13
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 14
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay ảnh 15
Điểm nhấn thứ 2 và cũng rất quan trọng là cụm camera kép đầu tiên xuất hiện ở mặt lưng của Note 8. Chúng gồm 2 camera 12MP đều được tích hợp công nghệ chống rung quang học, một ống kính tiêu cự 26mm, f/1.7 và một ống kính 52mm, f/2.4. Samsung lần đầu tích hợp chế độ chụp Live Focus lên Galaxy Note 8, camera tele sẽ chụp một bức ảnh xoá phông và cho phép hậu kỳ trường ảnh, ống kính góc rộng cũng sẽ chụp một tấm ảnh tiêu chuẩn cùng lúc để người dùng chọn qua/lại giữa hai thể loại ảnh chân dung hoặc góc rộng.

Trên tay Galaxy Note 8
Tất cả các tính năng nổi bật của smartphone cao cấp đến từ Samsung đều xuất hiện trên Note 8 như chống nước IP68, sạc không dây, camera selfie 8MP tự động lấy nét và bảo mật mống mắt,... Galaxy Note 8 chính thức đến tay người dùng Việt từ ngày 29/9/2017 và có giá bán lẻ đề nghị 22.490.000 VND.
Mở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hayMở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hayMở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hayMở hộp Galaxy Note 8 chính hãng: camera kép độc đáo, bút S Pen nhiều tính năng hay

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận