Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 1
Hộp đựng Galaxy Note 9 năm nay đã có sự thay đổi. Ở mặt trên chỉ duy nhất có một chiếc bút thể hiện cho màu máy bên trong, đây cũng là điểm nhấn của Note 9. Bên cạnh trái có dòng chữ “Samsung Galaxy Note9”. Trong hộp vẫn có phụ kiện rất quen thuộc (củ sạc, cáp sạc, que lấy SIM, gắp ngòi bút, ngòi bút thay thế, cổng chuyển đổi USB Type-C sang USB-A, nút tai nghe, sách HDSD và ốp lưng silicon trong suốt). Khá đáng tiếc khi Samsung không tặng kèm cáp chuyển từ USB C sang HDMI để biến Note 9 thành máy tính mặc dù đây chỉ là cọng cáp khá đơn giản.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 2
Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 3
Galaxy Note 9 có ngoại hình không khác quá nhiều so với Note 8 vì vậy có thể hiểu được cảm giác khá thân quen khi cầm trên tay. Vẫn kiểu thiết kế các cạnh vuông vức, nam tính, cạnh viền bo cong, những đường cắt kim cương lần đầu xuất hiện cho cảm giác mạnh mẽ và sang trọng hơn so với phiên bản Note 8.

Mặt lưng là nơi dễ nhất để phân biệt Note 9 với người tiền nhiệm, cụm camera kép vẫn đặt nằm ngang nhưng cảm biến vân tay được chuyển xuống dưới giúp thao tác thuận tiện hơn. Người có tay nhỏ vẫn dễ dàng chạm tới cảm biến ngay từ những thao tác đầu tiên.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 4
Ngoại hình cụm camera bị nhiều người chê không thẩm mỹ do Samsung đã để lộ quá nhiều phần thấu kính, vô tình tạo ra tình trạng “mắt to mắt nhỏ”, chứ không đồng đều, ưa nhìn như Note 8. Tuy nhiên nhìn thực tế cũng không đến nỗi tệ như trên ảnh chụp. Nhìn chung, Galaxy Note 9 không có bất kì một điểm chê nào cả, có chăng chỉ là thiết kế của máy không có sự thay đổi đáng kể nào so với Note 8.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 5
Màn hình của Galaxy Note 9 sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Quad HD+ (1.440 x 2.960 pixels), kích thước 6,4 inch, tỷ lệ 18,5:9, cho chất lượng rất tốt. là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 6
Nhắc tới Note 9, không thể không nhắc tới S Pen. Chiếc bút màu vàng đối với phiên bản máy màu xanh khi vẽ/viết nhìn khá sang chảnh, đầu bấm của bút vẫn được làm cùng màu xanh giống vỏ máy.

Samsung đã tạo riêng một mục quản lý S Pen khá thông minh. Tại đây, dung lượng pin của S Pen sẽ được báo đầy đủ, ngoài ra còn có tùy chọn chi tiết các tính năng như chụp ảnh hay điều khiển media, ... Đặc biệt, bạn có thể sử dụng với một số ứng dụng bên thứ 3, chẳng hạn như Youtube, Office, nó hoạt động rất chính xác và dễ dàng.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 7
Trên thanh công cụ có nút tắt/bật nhanh kết nối với S Pen, khi ngắt kết nối hay bị hết pin, nó sẽ trở thành cây bút bình thường như các thế hệ trước. Muốn kết nối lại chỉ cần đút bút trở lại thân máy, bút sẽ được sạc đầy bằng giao tiếp không dây chỉ trong 40s. Điểm chưa đạt trên cây bút này đó là cảm giác bấm nút khá lỏng lẻo, khó bấm, đặc biệt khi phải nhấn 2 lần liên tiếp.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 8
Samsung chưa bao giờ làm được cổng kết nối và các lỗ loa thật sự đối xứng trên những chiếc smartphone flagship của mình.
Galaxy Note 9 trong bài sở hữu vi xử lý Exynos 9810, RAM 6GB, ROM 128GB, các thao tác trên chiếc máy này đều rất mượt. Thông số còn lại bao gồm camera kép chính 12MP khẩu độ kép F/1.5-2.4, OIS, dual pixel PDAF + 12MP khẩu độ F/2.4, tự động lấy nét, OIS, zoom quang 2X, LED Flash. Camera selfie 8MP, khẩu độ F/1.7, đi kèm viên pin lớn hơn có dung lượng 4.000mAh và chạy trên Android 8.1 Oreo. Điểm số Benchmark trên Galaxy Note 9 khá tương đồng với S9+ vì cùng chạy cọn chip Exynos 9810.

Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 9
Mở hộp Galaxy Note 9: màu sắc nổi bật, bút S Pen đa dụng hơn, camera nhiều nâng cấp ảnh 10
Galaxy Note 9 sẽ có mặt từ ngày 24/8/2018 tại Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau: Samsung Galaxy Note 9 phiên bản 128GB: 22.990.000 VND với các màu Đen Huyền Bí, Đồng Ánh Kim Và Xanh Đại Dương, phiên bản 512GB có giá: 28.490.000 VND với màu Xanh Đại Dương.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận