Mở hộp iPhone 7 Plus phiên bản vàng 24K, giá 180 triệu đồng

Mở hộp iPhone 7 Plus phiên bản vàng 24K, giá 180 triệu đồng

Có nhiều dịch vụ tạo dấu ấn riêng cho các sản phẩm mà bạn sử dụng nhằm tăng tính sang trọng và độc nhất, một trong số đó là phiên bản làm từ vàng với số lượng giới hạn. Như chiếc iPhone 7 Plus được làm từ vàng của Gold Elite Paris này, toàn bộ phần khung nhôm được thay thế bằng vàng 24 carat được chế tác tinh xảo và cao cấp. Dĩ nhiên cái giá cũng phải phù hợp với đẳng cấp của nó, 180 triệu đồng.


Chiếc iPhone 7 Plus vàng mà mình có cơ hội trên tay hôm nay do Gold Elite Paris chế tác. Đọc qua phần giới thiệu thì đơn vị này nói rằng họ có nguồn gốc từ Paris và có phòng chế tác đặt tại các quốc gia bao gồm Mỹ, Pháp, Trung Quốc và Thái Lan để phục vụ nhu cầu cá nhân hóa của người dùng trên toàn cầu. Với chiếc iPhone 7 Plus trong bài này, nhiều khả năng nó có xuất xứ từ thị trường Hong Kong và là bản 256GB. Do yêu cầu của chủ sở hữu và giá trị của sản phẩm mà mình không được phép active máy cũng như bóc nilon ở hai mặt trước và sau. Anh em thông cảm khi xem video và hình ảnh.

Cảm ơn cửa hàng Clickbuy đã cho mình mượn sản phẩm để thực hiện bài viết này.

DSC00431.jpg
Hộp đựng iPhone 7 Plus vàng được làm rất cầu kỷ, tạo cho sản phẩm một cái gì đó sang trọng và cao cấp ngay từ cái nhìn và cái cầm tay đầu tiên. Không chỉ to mà còn rất nặng nữa bởi hộp được làm từ gỗ.

DSC00449.jpg
Phụ kiện bên trong không có gì khác so với bản gốc của iPhone 7 Plus. Các phụ kiện này không được mạ vàng mà lấy sẵn từ bản gốc để đưa vào.

DSC00445.jpg
Đây là tấm kim loại giới thiệu về Gold Elite Paris, nó đồng thời cũng là chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Chắc đây không phải vàng đâu, chỉ là kim loại mạ màu vàng thôi :D

DSC00447.jpgDSC00453.jpg
Chiếc iPhone 7 Plus trong hộp là bản Rose Gold (vàng hồng), mình nhìn nút Home thì thấy điều đó. Không hiểu sao Gold Elite Paris không dùng bản màu vàng cho đồng nhất màu sắc.

DSC00455.jpg Mặt sau của iPhone 7 Plus vàng 24 carat. Gold Elite Paris nói họ làm các phiên bản vàng 18 carat và 24 carat. Chiếc iPhone này là 24k và bản giới hạn.

DSC00459.jpg
Phía sau là logo của Gold Elite và một số thông tin khác. Đáng chú ý là các thông tin gốc của iPhone không được in ở đây. Phiên bản giới hạn nhưng mình cũng không thấy nó được đánh số gì cả.

DSC00460.jpg
Gold Elite Paris là công ty có xuất xứ từ Pháp và làm các sản phẩm vàng cá tính hóa.

DSC00461.jpg
Theo mô tả thì vỏ nhôm của chiếc iPhone này được thay bằng một khung đúc từ vàng 24k. Toàn bộ các nút bấm đều được làm từ vàng ngoại trừ hai phần viền ăng-ten. Cổng Lightning có lõi bên trong vẫn là màu vàng hồng của iPhone gốc nếu nhìn kỹ.

DSC00468.jpg Viền trái với các nút màu vàng.

DSC00470.jpg
Lõi của cổng Lightning và hai con ốc không phải vàng :D

DSC00481.jpg
Gold Elite Paris nói rằng khung kim loại của máy được thay bằng vàng 24k, có nghĩa họ phải tháo tung chiếc iPhone 7 Plus này ra. Mình không rõ là khả năng chống nước của máy có còn được bảo toàn hay không, trong hộp không thấy tài liệu nào nói về điều này nhưng nếu có ảnh hưởng gì tới khả năng chống nước thì cũng không

DSC00463.jpgDSC00464.jpg
DSC00476.jpgDSC00477.jpgDSC00479.jpgDSC00486.jpg
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận