Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 1
Hộp dựng sản phẩm với thiết kế quen thuộc như trên các dòng sản phẩm trước đây của Nokia.
Nokia X5 được HDM Global tung ra thị trường để tiếp tục củng cố vị thế của mình ở phân khúc tầm trung, hướng đến đối tượng người dùng cần một sản phẩm có thiết kế đẹp và cấu hình đủ mạnh nhưng không quá đắt tiền.

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 2
Hộp đựng sản phẩm sẽ bao gồm Nokia X5, sạc, cáp, sách hướng dẫn sử dụng và que lấy sim, không có tai nghe đi kèm.
Tuy thuộc dòng sản phẩm phổ thông nhưng Nokia X5 sở hữu thiết kế rất đẹp và được hoàn thiện tốt không hề thua kém so với các dòng smartphone cao cấp khác. Hai mặt của máy được làm hoàn toàn từ kính với các góc cạnh được bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ở mặt trước, Nokia X5 được trang bị màn hình 5,86 inch có độ phân giải HD+ và cụm tai thỏ đang là xu hướng hiện nay trên mọi dòng smartphone từ phân khúc trung, cao cấp. Máy sử dụng tỉ lệ hiển thị mới 19:9 và có tính năng bảo về mắt bằng cách giảm lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình. Camera selfie 8MP cùng loa thoại và cảm biến khác được đặt ở cụm tai thỏ phía trên màn hình, trong khi đó logo Nokia đặt chính giữa phía dưới.

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 3
Mặt sau của Nokia X5 bao gồm cụm camera kép được đặt trong một khu vực riêng biệt với viền kim loại nhô lên và mặt kính bảo vệ, ngay dưới đó là cảm biến vân tay của máy và kế đến là logo Nokia.
Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 4
Các chi tiết quen thuộc như nút nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải của máy, khe cắm sim ở cạnh trái, jack 3,5mm trên đỉnh máy. Đặc biệt ở cạnh dưới, Nokia X5 được trang bị cổng sạc và truyền dữ liệu chuẩn USB Type-C, một điểm nhấn đáng giá so với cổng micro USB trên các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Một điểm khá đáng tiếc là khung viền của máy được làm bằng nhựa thay vì kim loại như trên người anh X6 của mình.

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 5
Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 6
Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 7
Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 8
Hai camera ở mặt sau có độ phân giải 13MP+5MP cùng khẩu độ ống kinh f/2.0 và được tích hợp nhiều chế độ chụp khá thú vị như Live Bokeh hay chế độ chụp chuyên nghiệp.

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 9
Về mặt cấu hình, Nokia X5 được trang bị chip xử lý Helio P60 cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong ở phiên bản tiêu chuẩn, hoặc 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong đối với phiên bản cao cấp hơn. Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 và có dung lượng pin 3.060 mAh khá đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày. Với cấu hình như vậy, thử nghiệm với phần mềm AnTuTu Benchmark, Nokia X5 đạt điểm số khoảng 130 nghìn điểm. Khi thử nghiệm với các tựa game phổ biến hiên nay, Nokia X5 đều đáp ứng mượt mà, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 10
Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 11
Mở hộp Nokia X5: thiết kế cao cấp, màn hình tai thỏ và camera kép giá từ 3,7 triệu ảnh 12
Hiện tại, Nokia X5 đang được bán tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 3.690.000 đồng cho phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Đặc biệt, hệ thống cửa hàng Viettablet đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua Nokia X5 và sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên seal và được cài tiếng Việt lẫn sử dụng 4G ổn định. Chi tiết tham khảo .

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận