Mới ra được 1 tháng rưỡi, iPhone 8/8 Plus đã bị chủ nhân đem đi "cầm" để có tiền mua iPhone X

Mới ra được 1 tháng rưỡi, iPhone 8/8 Plus đã bị chủ nhân đem đi "cầm" để có tiền mua iPhone X

Nếu bạn không ngại smartphone đã qua sử dụng, thì chắc chắn bộ đôi siêu phẩm iPhone 8/8 Plus là lựa chọn sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Chưa một năm nào mà người dùng lại tỏ ra “cả thèm chóng chán” với những chú dế nhà Táo đến như vậy. Chính thức lên kệ chưa được 6 tuần, chủ nhân của những flagship cao cấp này đã nhanh chóng muốn bán lại chúng ở những trang trao đổi đồ cũ như Decluttr.com để có thêm ngân sách tậu iPhone X.


iPhone 8/8 Plus đã bị thất sủng

iPhone 8/8 Plus đã bị thất sủng

Đây là động thái chung của một bộ phận không nhỏ khách hàng, bởi nó lớn đến mức Quản lý của mảng Tiếp thị Số (Digital Marketing) của Decluttr.com, ông James Bell cũng không ngờ tới. “Chúng tôi cứ tưởng sẽ chỉ có iPhone 7 hay iPhone 7 Plus của năm 2016 là phải chia tay với chủ thôi, thế nhưng có vẻ như đến cả iFan cũng không hài lòng với iPhone8,” ông nói. “Điều này thật khó tin. Chưa bao giờ chúng tôi sở hữu số lượng iPhone nhiều đến thế ngay trong tháng đầu tiên nó được bán ra.”

Decluttr.com cho biết, họ đã thu mua được hàng ngàn chiếc iPhone trong tháng này, và 7% trong số đó là iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus. So với cùng kỳ năm ngoái của iPhone 7/7 Plus, con số này chỉ là 1%. Sự khác biệt lớn này có lẽ là do cơn sốt iPhone X, sử dụng công nghệ tấm nền OLED mới cùng màn hình kích thước 5,8 inch không viền, chỉ còn vài ngày nữa sẽ xuất đầu lộ diện.

Mới ra được 1 tháng rưỡi, iPhone 8/8 Plus đã bị chủ nhân đem đi cầm để có tiền mua iPhone X

Chưa kể tới việc hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID sẽ là giải pháp bảo mật sinh trắc học thay thế cho cảm biến vân tay Touch ID. Ông Bell giải thích thêm, “Các thành viên của trang web nói rằng họ cảm thấy iPhone 8 và iPhone 7 rất giống nhau, và họ hứng thú hơn với công nghệ nhận diện khuôn mặt, và muốn sở hữu iPhone X hơn nữa vì số máy ở thời điểm ban đầu là rất giới hạn.”

Theo thông tin trên trang Decluttr.com, iPhone 8 bản 64GB sẽ bán được với giá 430USD, còn bản 256GB sẽ là 450 USD. Đem đi “cầm” iPhone 8 Plus 64GB, bạn sẽ thu về 525 USD, còn dung lượng 256GB là 600 USD. Tùy thuộc vào tình trạng của máy có tốt không, xước xác nhiều không mà giảm dần xuống.

Theo PhoneArena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận