Mobiistar lần thứ hai mang sản phẩm qua Dubai giới thiệu

Mobiistar lần thứ hai mang sản phẩm qua Dubai giới thiệu

Những chiếc điện thoại mới nhất của Mobiistar đang được trưng bày trong một triển lãm công nghệ tại Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất). Kéo dài từ ngày 8-12/10, triển lãm Gitex trưng bày các sản phẩm công nghệ, nền tảng thực tế ảo và tăng cường thực tế ảo, giải pháp thành phố thông minh, IoT, xây dựng thông minh,...

Hai chiếc Zumbo S2 Dual và Prime X Max của Mobiistar xuất hiện trong gian hàng của MediaTek, như những sản phẩm tiêu biểu sử dụng bộ xử lý của hãng sản xuất chip. Năm ngoái, Mobiistar cũng tham gia triển lãm tương tự cùng với đối tác MediaTek.

Mobiistar lần thứ hai mang sản phẩm qua Dubai giới thiệu

Chiếc Prime X Max tại triển lãm Gitex 2017 - Ảnh: Mobiistar

Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc Mobiistar, cho biết mặc dù là khu vực dầu mỏ với thu nhập bình quân của người dân rất cao, tuy nhiên Dubai và các thành phố trong khu vực có rất nhiều lao động phổ thông từ quốc gia khác. Nhóm lao động nước ngoài này có nhu cầu sử dụng sản phẩm tương tự với phân khúc Mobiistar đang có kinh nghiệm phát triển.

Ông Kha trước đó cho biết có tiếp xúc với một vài đối tác tại sự kiện, tuy nhiên để sản phẩm Mobiistar có thể “xuất ngoại" cần nhiều yếu tố khác.

Dù chưa biết khả năng tham gia thị trường nước ngoài của Mobiistar khả dĩ đến đâu nhưng việc hãng này có mặt tại các sự kiện ngoài Việt Nam là tín hiệu đáng mừng cho các thương hiệu trong nước nói chung.

Mobiistar là hãng điện thoại thương hiệu Việt có mặt sớm tại thị trường Việt Nam và đến nay có thể xem là hãng duy nhất còn trụ lại trong bối cảnh thị trường di động có nhiều biến chuyển. Trong công bố doanh số tháng 5 năm nay của GfK, hãng đứng thứ tư về thị phần, chỉ sau các ông lớn như Samsung, Oppo, Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận