Mobiistar sắp ra điện thoại màn hình 'vô cực'

Mobiistar sắp ra điện thoại màn hình 'vô cực'

Trang mạng xã hội chính thức của Mobiistar mới đây hé lộ hình ảnh của chiếc smartphone hãng sẽ ra mắt trong 10 ngày tới. Chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng, tỷ lệ màn hình có thể giống với S8 hay LG G6. Hãng này cho biết "theo đuôi các anh lớn" để ra điện thoại màn hình "vô cực" - cụm từ Samsung dành cho màn hình chiếc S8/S8 Plus của hãng.

Mobiistar sắp ra điện thoại màn hình vô cực

Hình ảnh chiếc smartphone Mobiistar sắp ra mắt - Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, đọc các thông tin trên bài viết này của Mobiistar, có thể chiếc máy sẽ ra mắt vào ngày 21/9, trong sự kiện Tech Forum vốn thường được hãng này tổ chức thường niên.

Cùng với đó, trên trang mạng cá nhân của ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar - cũng hé lộ hình ảnh thực tế của chiếc máy này. Theo đó, chiếc máy có viền màn hình mỏng, tỷ lệ màn hình có thể 18:9 như các smartphone cao cấp ra mắt gần đây. Chiếc máy cũng có camera kép phía trước, có thể sẽ phục vụ vào mục đích chụp ảnh selfie góc rộng.

Mobiistar sắp ra điện thoại màn hình vô cực

Chiếc máy thực tế được ông Kha hé lộ.

Trước đó, Mobiistar và Thế Giới Di Động đã lần lượt hé lộ các smartphone sắp ra mắt của hãng điện thoại Việt. Quan sát có thể thấy chiếc smartphone màn hình viền mỏng này sẽ là máy cao cấp nhất được giới thiệu, bên cạnh hai chiếc máy đã rò rỉ thông tin.

Trong đợt ra mắt sản phẩm sắp tới, có lẽ có ít nhất 3 smartphone sẽ được Mobiistar giới thiệu. Cả 3 máy đều có camera kép phía trước nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh nhóm đông hoặc khi cần chụp lấy khung cảnh rộng phía sau người chụp.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận