Mobiistar sẽ tung smartphone 4 camera vào ngày 21/9

Mobiistar sẽ tung smartphone 4 camera vào ngày 21/9

Mobiistar sắp tổ chức sự kiện thường niên lớn nhất trong năm vào ngày 21/9 tới. Trong sự kiện Tech Forum này, hãng sẽ trình làng các smartphone mới bên cạnh giới thiệu các công nghệ của MediaTek - đối tác lâu năm của hãng.

Theo các thông tin được ông Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar - và ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động - tiết lộ, sẽ có ít nhất hai máy được giới thiệu, và Thế Giới Di Động có thể là nhà phân phối độc quyền các smartphone này.

Mobiistar sẽ tung smartphone 4 camera vào ngày 21/9

Hai mẫu Mobiistar với hai camera phía sau.

Mới đây, các hình ảnh rò rỉ cho thấy hãng điện thoại Việt sẽ ra mắt một chiếc smartphone có 4 camera, gồm hai camera trước và hai camera sau.

Mobiistar sẽ tung smartphone 4 camera vào ngày 21/9

Máy đồng thời có hai camera trước.

Theo đồn đoán, camera sau sẽ phục vụ mục đích chụp ảnh xoá phông. Trong khi đó, camera kép trước chắc chắn để chụp ảnh selfie góc rộng - tính năng đã được hai đại diện Thế Giới Di Động và Mobiistar khoe trước đó.

Với việc được tích hợp 4 camera, chiếc smartphone này có thể là mẫu máy cao cấp nhất trong lần ra mắt của hãng điện thoại Việt có thị phần tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu là smartphone cao cấp nhất, khả năng máy chính là mẫu có màn hình vô cực như ảnh rò rỉ trên trang mạng xã hội của Mobiistar.

Nếu các thông tin rò rỉ là thật, hãng điện thoại Việt rõ ràng đang cố gắng bình dân hoá các tính năng thời thượng để tích hợp vào smartphone giá rẻ.

Các mẫu máy chưa có thông tin cụ thể về cấu hình, nhưng chắc chắn chúng sẽ dùng vi xử lý của MediaTek.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận