Mời tải về bàn phím ảo Word Flow dành cho iPhone: chế độ dùng một tay, đoán từ, lướt để gõ,...

Mời tải về bàn phím ảo Word Flow dành cho iPhone: chế độ dùng một tay, đoán từ, lướt để gõ,...

Sau nhiều tháng thử nghiệm nội bộ thì hôm nay, Microsoft đã chính thức cho tải về ứng dụng bàn phím ảo Word Flow dành cho người dùng iPhone. So với các loại bàn phím ảo khác trên iOS, Word Flow có những nét đặc biệt riêng và rất hay như: chế độ sử dụng bằng một tay, tính năng lướt ngón tay để gõ từ, khả năng nhận diện và đoán từ thông minh, và đặc biệt là có thể trang trí bàn phím ảo theo nhiều cách.

Tải về ứng dụng bàn phím ảo cho iPhone: Microsoft Word Flow trên App Store Mỹ​

*
Hiện tại thì Word Flow đang là ứng dụng miễn phí trên App Store Mỹ, các bạn dùng App Store Việt Nam sẽ không thể thấy và tải được, bạn cần phải chuyển vùng sang Mỹ


Đầu tiên là chế độ sử dụng phím bằng một tay - điểm đặc trưng nhất trên Word Flow. Chỉ với một thao tác vuốt xuống, Word Flow sẽ tự động chuyển bàn phím về dạng rẽ quạt hướng phải hoặc trái tuỳ nhu cầu dùng. Rất hay đó là khi ở giao diện rẽ quạt, kích thước bàn phím và các phím chức năng khác như emoticon, viết hoa, đổi bàn phím vẫn hiện diện và được sắp xếp hợp lý, tính năng đoán từ cũng được hiển thị thu gọn ở phía trên.

sss.

Lướt ngón tay trên bàn phím để gõ từ không phải là mới, và mọi thứ vẫn rất tốt trên Word Flow, mình có thể tự tin gõ bằng cách này với tỷ lệ chính xác là 99%, thậm chí còn chính xác hơn cả gõ theo cách thông thường, có điều là vì chưa quen nên tốc độ gõ vẫn còn chậm.

Ngay phía trên bàn phím là dãy từ mà Word Flow gợi ý, nó sẽ học hỏi thói quen của người dùng qua thời gian rồi sau đó đưa ra những từ mà người dùng sẽ hoặc có dự định gõ tiếp theo. Cuối cùng, Word Flow cho phép chúng ta trang trí bàn phím theo nhiều cách: một là chọn các phông nền mặc định, hai là theo một cách cá nhân hơn đó là thêm ảnh từ camera roll vào, tất nhiên bạn có thể crop ảnh sao cho phù hợp với phím.

aa.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận