Mời xem tường thuật trực tiếp sự kiện Google I/O 2016 vào 0 giờ tối nay

Mời xem tường thuật trực tiếp sự kiện Google I/O 2016 vào 0 giờ tối nay

Vào lúc 0 giờ tối nay, hội nghị lập trình viên thường niên Google I/O 2016 sẽ chính thức khai mạc và Google hứa hẹn sẽ công bố rất nhiều thứ mới mẻ. Mặc dù định hướng cho lập trình viên nhưng người dùng bình thường vẫn có thể xem và có được cái nhìn tổng quan về những gì Google sẽ triển khai trong thời gian tới.

Theo thông tin bên lề thì khả năng Google sẽ ra mắt hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị thực tế ảo. Nhờ đó người dùng sẽ có thể trải nghiệm nội dung thực tế ảo trực tiếp trên thiết bị mà không cần nguồn phát ngoài như máy tính hay điện thoại thông minh.

Tiếp theo đó là Android N - phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android sẽ được Google công bố chính thức với nhiều thông tin chi tiết hơn. Chẳng hạn như chữ "N" viết tắt của loại bánh kẹo gì theo truyền thống đặt tên của Android? (người thì gọi là New York Cheesecake, người thì gọi là bơ đậu Nutella).

Ngoài Android, Chrome OS cũng sẽ có một đợt cập nhật lớn, hỗ trợ các ứng dụng Android. Và với việc hỗ trợ kho ứng dụng Google Play thì Chrome OS sẽ có lợi thế cạnh tranh tốt hơn với Windows, đặc biệt là ở phân khúc máy tính giá rẻ.

Bên cạnh đó, Google cũng sẽ công bố tiến trình của các dự án đang triển khai như dự án điện thoại lắp ghép Project Ara, thiết bị dùng camera 3D chuyên dùng cho công tác nghiên cứu Project Tango, dự án trợ lý ảo trong nhà Project Chirp, xe tự hành hay thậm chí là sự trở lại của chiếc kính thông minh Google Glass.

Anh em có thể đón xem tại https://events.google.com/io2016/ và cùng tường thuật với Tinh Tế nhé.

Bấm vào đây để xem trực tiếp Google I/O 2016

Xem thêm:

Mong chờ gì ở Google I/O 2016
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận