Một người Việt sớm sở hữu iPhone X?

Một người Việt sớm sở hữu iPhone X?

Mặc dù iPhone X dự kiến phải đến 3/11 mới được lên kệ nhưng có vẻ như một người dùng đã sớm được sở hữu iPhone X khi anh này khoe ảnh trên Instagram.

Sau khi người dùng này đăng ảnh trên Instagram, một người dùng khác của diễn đàn Reddit đã sao chép lại và chia sẻ trên diễn đàn này. Bên cạnh các tấm ảnh chụp còn có một video ngắn về iPhone X. Mặc dù video có thời lượng rất ngắn, nhưng chúng ta cũng có thể thấy iPhone X có hình nền động khá đẹp. Các phiên bản iPhone trước đây đã hỗ trợ hình nền động khi người dùng nghiêng điện thoại hoặc sử dụng chức năng cảm ứng lực . Hình nền trên iPhone X này chưa từng thấy trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Video chia sẻ trên Reddit cho thấy chiếc iPhone X có màu bạc.
Mot nguoi Viet som so huu iPhone X?
Hình ảnh đăng trên Twitter của ông Benjamin Geskin. 
Riêng về những tấm ảnh chia sẻ trên Reddit như đã đề cập ở trên thì lại cho thấy chiếc iPhone X với màu Xám không gian (Space Gray). Đặc biệt có một tấm ảnh có dòng chữ tiếng Việt hiển thị trên màn hình chính “bán thận gấp”, có vẻ như đây là dòng chữ của ứng dụng Facebook Messenger.
Có một số người tỏ ý nghi ngờ về mức độ chân thực của chiếc điện thoại này, tuy nhiên nhìn nó không giống một chiếc iPhone mô hình. Nếu để ý kỹ ở phần màn hình phía dưới có dòng chữ “confidential and proprietary”(bí mật và độc quyền). Có thể đây là chiếc iPhone X dùng để kiểm tra nội bộ.
Chuyên gia tiết lộ tin tức rò rỉ, ông Benjamin Geskin cũng đã đăng tải những hình ảnh này trên Twitter cá nhân.
iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được lên kệ, nhưng những người muốn sở hữu iPhone X sẽ phải chờ đến ngày 3/11. Apple cho đặt mua trước siêu phẩm này từ ngày 27/10 với mức giá khởi điểm cho phiên bản cấu hình thấp nhất là 999 USD.
Theo Đăng Khoa/VietTimes.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận