Một số chiếc Pocophone F1 gặp hiện tượng hở sáng màn hình

Một số chiếc Pocophone F1 gặp hiện tượng hở sáng màn hình

Một số chiếc Pocophone F1 gặp hiện tượng hở sáng màn hình ảnh 1
Những tưởng bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu Pocophone F1, người dùng sẽ nhận về cấu hình mạnh mẽ và chỉ chịu thiệt đôi chút cắt giảm như thiết kế bằng nhựa, thiếu NFC, màn hình LCD, ... nhưng Pocophone F1 còn tồn tài khá nhiều vấn đề kể từ khi ra mắt. Trước đó là không xem nổi phim HD trên Netflix và nhiều dịch vụ stream video khác, không thể tải về Asphalt 9 sau khi cập nhật phần mềm và mới đây nhất là hở sáng màn hình.

Trên diễn đàn XDA, một số người dùng đã chia sẻ hình ảnh cho thấy hiện tượng hở sáng của Pocophone F1,  hở sáng xuất hiện ở hai cạnh bên và cạnh dưới của màn hình LCD trên Pocophone F1. Tuy nhiên có vẻ như không phải tất cả những chiếc smartphone Pocophone F1 bán ra đều gặp phải hiện tượng này.

Một số chiếc Pocophone F1 gặp hiện tượng hở sáng màn hình ảnh 2
Hở sáng trên màn hình LCD là một lỗi phần cứng, và không thể khắc phục bằng các bản cập nhật phần mềm. Người sử dụng có thể dễ dàng phát hiện lỗi hở sáng khi chuyển màu nền tối và quan sát các khu vực màn hình sáng hơn bình thường.

Một thành viên của diễn đàn XDA đã liên hệ với nhà bán lẻ Flipkart tại Ấn Độ để yêu cầu thay thế. Tuy nhiên, yêu cầu này đã bị từ chối, mặc dù nhân viên kỹ thuật đã xác định lỗi về phần cứng của nhà sản xuất. Anh chàng này buộc phải lựa chọn phương án hoàn trả và lấy lại tiền.

Những chiếc Poco F1 gặp phải lỗi màn hình hở sáng vẫn có thể hoạt động hoàn toàn bình thường và nó cũng không bị lan rộng thêm. Tuy nhiên lỗi này vẫn gây khó chịu cho người sử dụng, đặc biệt là khi xem video hoặc sử dụng các ứng dụng có màu nền tối, nhất là vào ban đêm.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận