Moto đưa loạt smartphone giá từ 2 triệu đồng về VN

Moto đưa loạt smartphone giá từ 2 triệu đồng về VN

Sau khi ra mắt mẫu điện thoại cao cấp Moto Z2 Play, Motorola tiếp tục trình làng 4 mẫu điện thoại thuộc phân khúc phổ thông và trung cấp. Kể từ khi về tay Lenovo, thương hiệu này đang đánh chiếm nhiều hơn thị trường di động giá rẻ trong nước, trong khi các smartphone trước đây của Lenovo trước đây dần biết mất.

Có giá cao nhất trong bộ tứ vừa ra mắt là Moto E4 Plus, giá 4,49 triệu đồng.

Moto E4 Plus có thiết kế mặt lưng kim loại, trang bị bảo mật vân tay, dung lượng pin 5.000 mAh, sạc nhanh 10W và màn hình 5,5 inch HD. Ngoài ra, nó còn được cài sẳn hệ điều hành Andoird 7.1 khi bán ra.

Các thông số còn lại bao gồm chip MT6737 1,3 GHz, RAM 3 GB, ROM 32 GB. Máy có camera trước 5 MP và camera sau 13 MP. Sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu điện thoại như Huawei Y7 Prime, Samsung Galaxy J5, J7 Prime, Nokia 6.

Moto dua loat smartphone gia tu 2 trieu dong ve VN hinh anh 1
Moto E4 Plus là mẫu điện thoại có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhất trong 4 mẫu được Motorola ra mắt.

Ở phân khúc phổ thông, Hãng sản xuất này trình làng bộ ba sản phẩm Moto C gồm C, C 4G và C Plus. Ba chiếc máy thuộc dòng C có thiết kế giống nhau hoàn toàn, trong đó phiên bản Moto C Plus có kích thước lớn hơn. Tất cả đều được làm từ chất liệu nhựa và chạy trên Android 7.0 Nougat.

Phiên bản Moto C Plus trang bị màn hình 5,5 inch HD, pin 4.000 mAh, chip lõi tứ 1,3 GHz, RAM 2 GB và ROM 16 GB. Model này trang bi camera trước 2 MP và camera sau 8 MP. Máy có ba màu sắc để lựa chọn là đen, vàng và trắng.

Moto dua loat smartphone gia tu 2 trieu dong ve VN hinh anh 2
Cả ba sản phẩm thuộc dòng C đều có cùng một kiểu thiết kế mặt lưng nhựa có thể tháo rời.

Hai phiên bản rút gọn của Moto C Plus là Moto C và C 4G được cắt giảm thời lượng pin xuống còn 2.350 mAh. Để đảm bảo mức giá phổ thông bộ đôi này trang bị màn hình 5 inch (854 x 480), RAM 1 GB và chỉ có hai màu sắc đen/trắng để lựa chọn.

Moto C và C 4G có giá lần lượt là 1,89 và 2,29 triệu. Sự có mặt của cặp đôi này sẽ giúp người dùng đa dạng hơn sự lựa chọn của mình ở phân khúc phổ thông tầm giá 2 triệu. Đây là tầm giá mà nhiều nhà sản xuất đã bỏ qua vì lợi nhuận thấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận