Moto E Power đã có mặt tại Việt Nam, pin "khủng" giá tốt, chỉ 2,99 triệu

Moto E Power đã có mặt tại Việt Nam, pin "khủng" giá tốt, chỉ 2,99 triệu

Dường như phân khúc điện thoại thông minh dòng phổ thông (giá từ 1 đến 4 triệu) rất được Lenovo quan tâm. Nhà sản xuất có vẻ kỳ vọng sẽ chiếm được phần lớn thị phần tại "mảnh đất" màu mỡ này. Có thể nói, Moto E Power là một minh chứng khá xác thực cho việc Lenovo đang rất từ tốn chinh phục người dùng qua những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá phải chăng. 

Moto E Power đã có mặt tại Việt Nam, pin

Hình ảnh chiếc điện thoại Moto E Power.

Được biết, chiếc smartphone này đã từng ra mắt tại Ấn Độ và một số thị trường khác. Với giá rẻ cộng thêm ngoại hình tương đối ấn tượng phù hợp với các tầng lớp người dùng, E Power đã trở thành cơn sốt hàng và gặt hái được nhiều thành công về mặt doanh số cho Lenovo.

Moto E Power có màn hình 5 inch cho độ phân giải đạt chuẩn HD. Bộ vi xử lý lõi tứ chạy trên nền tảng 64 bit, tốc độ xung nhịp 4x1.0 GHz, kèm theo là bộ nhớ RAM 2 GB và dung lượng bộ nhớ trong đạt 32 GB. Nhà sản xuất không hướng E Power đến việc xử lý các tác vụ nặng nề mà chỉ vừa đủ xài nhưng chúng ta cũng có thể chấp nhận được khi mức giá của thiết bị này chỉ khoảng 3 triệu.

Một vài ưu tính năng đáng chú ý của Moto E Power như: Pin dung lượng cao 3.500 mAh, sạc nhanh với nguồn điện đầu vào 10W, camera chính 8 MP, được tích hợp hệ điều hành Android™ 6.0, Marshmallow.

Moto E Power đã có mặt tại Việt Nam, pin

Bảng thông số kĩ thuật của Moto E Power

Được biết, Moto E Power chỉ được bán độc quyền từ kênh mua sắm trực tuyến Lazada. Sản phẩm được chính thức bán ra từ ngày 7/10 kèm nhiều quà tặng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận