Moto G6 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Moto G6 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Hồi trung tuần tháng 3/2018, làng smartphone từng rộ thông tin sản phẩm tiếp nối chiếc Moto G5 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường. Theo cập nhật mới nhất, Moto G6 tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng đã lộ diện hoàn toàn thông qua những hình ảnh mà TENAA (Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc) chia sẻ.

Qua những hình ảnh vừa xuất hiện này, có thể nhận thấy chiếc Moto G6 cũng mang phong cách thiết kế thời thượng với khung viền màn hình mảnh mai, tỷ lệ khung hình 18:9. Chiếc Moto G6 cũng sở hữu camera kép ở mặt lưng song cụm camera này vẫn được đặt nổi lên khỏi mặt phẳng thân máy. Bên cạnh đó, hình ảnh mặt lưng cũng cho thấy chiếc Moto G6 cũng mang phong cách thiết kế mặt lưng bóng bẩy và vát cong đều 2 cạnh tựa như chiếc Moto X4, hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm hằng ngày.

Về cấu hình, Moto G6 được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch Full HD+, camera kép 12MP+5MP, camera selfie 16MP, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và pin dung lượng 3.000mAh. Chiếc Moto G6 được cho rằng sẽ có giá bán vào khoảng 240 USD.

Tính đến thời điểm hiện tại, Moto G6 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện cùng với những người anh em cùng series của mình là Moto G6 Plus và Moto G6 Play. Trong loạt sản phẩm mới, Moto G6 Plus sẽ được xem là “anh cả” bởi trang bị màn hình kích thước lớn nhất, 5,93 inch (độ phân giải 1920 x 2160 pixel) và sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 630. Người anh em Moto G6 theo nguồn tin rò rỉ khẳng định sẽ mang trên mình BXL Qualcomm 450 trong khi đó chiếc Moto G6 Play sẽ nhún nhường hơn vì chỉ dùng BXL Qualcomm 430.

Hình ảnh chiếc Moto G6 vừa xuất hiện:

Moto G6 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt
Moto G6 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận