Moto X Play bắt đầu được lên đời Android Nougat

Moto X Play bắt đầu được lên đời Android Nougat

Motorola hồi tháng 6 từng chính thức xác nhận sẽ phát hành bản cập nhật Android Nougat cho người dùng smartphone Moto X Play. Tuy nhiên, nhà sản xuất này tại thời điểm đó lại không tiết lộ thời điểm cụ thể.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, người dùng mẫu Moto X Play đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1. Cụ thể, AndroidSoul dẫn lời chia sẻ từ người dùng smartphone Moto X Play tại thị trường Brazil cho biết đã nhận được bản cập nhật Android 7.1.1 qua hình thức OTA. Qua hình ảnh mà người dùng chia sẻ, có thể nhận thấy bản cập nhật Android 7.1.1 cũng chứa đựng bản cập nhật bảo mật mới nhất, nhưng tiếc là hiện chưa rõ liệu đây là bản cập nhật bảo mật tháng 8 hay tháng 9 phát hành gần đây.

Moto X Play bắt đầu được lên đời Android Nougat
Motorola Moto X Play đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1.

Hiện tại, chưa rõ độ phủ của bản cập nhật Android 7.1.1 cho Moto X Play trên thị trường. Tuy nhiên, giới công nghệ cũng cho rằng người dùng nên thử vận may bằng cách chọn “Software update” từ menu cấu hình Moto X Play để xem bản cập nhật mới đã đến tay mình hay chưa.

Được biết, Moto X Play là mẫu smartphone tầm trung được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android 5.1 ngay từ lúc xuất xưởng. Máy trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 3.630mAh. Moto X Play được Motorola trang bị camera chính 21MP, camera selfie 5MP.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận