Moto X4 dùng camera kép, chống nước IP68 “lên kệ”

Moto X4 dùng camera kép, chống nước IP68 “lên kệ”

moto x4 dung camera kep, chong nuoc ip68 “len ke” hinh anh 1

Moto X4 chính thức có mặt trên thị trường với cụm camera kép mặt sau

Motorola vừa chính thức ra mắt thành viên mới thuộc dòng điện thoại Moto X cao cấp - Moto X4, một chiếc điện thoại được tích hợp những tính năng nổi trội hơn so với các phiên bản trước. Moto X4 là sự kết hợp hoàn hảo của camera kép vượt trội với thiết kế tinh xảo, hiệu năng mạnh mẽ cùng những trải nghiệm Moto độc đáo.

Camera

moto x4 dung camera kep, chong nuoc ip68 “len ke” hinh anh 2

Thiết kế cụm cảm biến lớn và lồi đặc trưng của Motorola

Điểm nhấn trên Moto X4 chính là cụm camera thông minh, mang đến những trải nghiệm mới mẻ như chế độ nhận diện địa danh (Landmark Detection1) – giúp bạn khám phá thế giới xung quanh trong tích tắc. Chỉ cần hướng camera về phía bất kỳ địa danh hoặc biểu tượng nào mà bạn thích, điện thoại sẽ tự động hỏi bạn có muốn tìm hiểu thêm thông tin về cảnh vật mà bạn đang thấy hay không.

Đặc biệt, Moto X4 có thể quét danh thiếp và tự động lưu trữ thông tin liên hệ đó vào danh bạ của bạn. Không chỉ vậy, chế độ bộ lọc khuôn mặt (Face Filters) trên Moto X4 sẽ mang đến các hiệu ứng làm đẹp giúp bức ảnh selfie và video của bạn trở nên ấn tượng hơn.

moto x4 dung camera kep, chong nuoc ip68 “len ke” hinh anh 3

Moto X4 được trang bị camera kép lần lượt là 12MP và 8MP. Chế độ chụp xóa phông chuyên nghiệp và chụp ảnh trắng đen cổ điển hay thậm chí thay đổi phông nền sẽ được tích hợp trong smartphone này. Công nghệ lấy nét kép tự động theo điểm ảnh (Dual Autofocus Pixel) của Moto X4 hỗ trợ lấy nét nhanh và đem lại hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Một điểm cộng cho Moto X4 là cụm camera kép phía sau sở hữu 1 camera 8MP góc rộng 120 độ, mang lại những bức ảnh bao quát và chất lượng hơn.

Khả năng selfie trên Moto X4 cũng được nâng cấp với camera trước với độ phân giải 16MP. Nếu như chế độ điều chỉnh ánh sáng linh hoạt hỗ trợ cho ra đời những bức ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu sáng, thì tính năng selfie Panorama lại mang đến trải nghiệm chụp ảnh toàn cảnh ấn tượng.

Thiết kế và hiệu năng

Moto X4 sở hữu thiết kế kim loại và mặt kính tinh xảo không chỉ tạo nên vẻ ngoài thời thượng mà còn mang đến khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho chiếc điện thoại. Với chuẩn chống nước IP683, mẫu smartphone này sẽ được bảo vệ tránh khỏi các sự cố rơi xuống nước, tràn nước hay phủ nước trên bề mặt máy. Đặc biệt, sự kết hợp giữa thiết kế mặt lưng vát cong 3D cùng khung kim loại chắc chắn và kính cường lực Corning Gorilla sẽ hỗ trợ Moto X4 tránh khỏi các tác động gây trầy xước.

moto x4 dung camera kep, chong nuoc ip68 “len ke” hinh anh 4

Bộ khung kim loại cao cấp

Cung cấp sức mạnh cho Moto X4 đến từ chipset Qualcomm Snapdragon 630, với bộ vi xử lý 8 lõi, tốc độ 2.2 GHz. Ngoài ra, máy còn sở hữu dung lượng pin 3,000 mAh hỗ trợ sử dụng suốt cả ngày dài, cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc.

Tính năng khác

Ngoài ra, Moto X4 còn kế thừa những trải nghiệm Moto độc quyền của Motorola như: khả năng kết nối không dây với 4 loa Bluetooth cùng một lúc, hay bạn có thể chia sẻ âm nhạc với bạn của mình bằng kết nối không dây của Moto X4 với 2 cặp tai nghe khác nhau.

moto x4 dung camera kep, chong nuoc ip68 “len ke” hinh anh 5

Có tính năng chống nước tiêu chuẩn IP68

Với tính năng chụp màn hình tốc độ nhanh chỉ bằng 1 thao tác đơn giản - đặt và giữ 3 ngón tay trên màn hình, bạn có thể lưu giữ ngay những thông tin quan trọng một cách dễ dàng. Moto X4 cũng được trang bị tính năng Moto Key, cho phép bạn kết nối vào các website trên điện thoại hoặc laptop có yêu cầu truy cập bằng mật khẩu với thao tác một chạm đơn giản để dữ liệu của bạn được bảo mật một cách tốt nhất.

Giá bán

Được biết, mẫu smartphone Moto X4 này có giá bán trên thị trường vào khoảng 10 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận