Moto X5 được dự báo sẽ là bản nâng cấp đáng giá

Moto X5 được dự báo sẽ là bản nâng cấp đáng giá

Moto X5, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone tầm trung Moto X4 đang có mặt trên thị trường được tiết lộ sẽ có những cải tiến đáng chú ý. Cụ thể hơn, Droid Life trưng ra bằng chứng cho thấy chiếc Moto X5 cũng được nâng cấp lên màn hình khung viền siêu mảnh mai và đương nhiên theo xu hướng tỷ lệ khung hình 18:9 đang hot hiện nay.

Moto X5 được dự báo sẽ là bản nâng cấp đáng giá
Thông tin rò rỉ được khẳng định là của chiếc Moto X5.

Không chỉ được cải tiến về màn hình mang lại cảm giác thời thượng hơn, Moto X5 cũng được cho rằng sẽ trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau thay vì chỉ dùng thiết kế 2 camera ở mặt lưng như Moto X4. Đáng chú ý là hình ảnh rò rỉ được cho rằng của chính chiếc Moto X5 này cho thấy mặt trước máy cũng có thiết kế dạng tai thỏ vì rõ ràng cụm camera selfie kép chia cắt hoàn toàn biểu tượng thông báo dung lượng pin và cột sóng. Nhiều khả năng biểu tượng đặc trưng của Motorola ở mặt lưng chiếc Moto X5 cũng sẽ là nơi cảm biến nhận dạng dấu vân tay an tọa vì khung viền màn hình đã được vát mỏng đi nhiều.

Như Test Lab - PC World Vietnam từng nhận định, mẫu Moto X4 hiện tại cho thấy nhiều cải tiến trong lần trở lại với dòng sản phẩm Moto X Series. Với khả năng chống nước tốt, ngoại hình đẹp, hiệu năng và pin khỏe, Moto X4 có thể xem là bản nâng cấp xứng đáng sau thời gian dài chờ đợi của fan dòng sản phẩm này dù rằng camera kép thể hiện tính năng xóa phông còn chút gượng ép. Hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm phát hành bản cập nhật Android 8 Oreo cho Moto X4 và giải quyết triệt để độ trễ chụp ảnh cũng như khả năng xóa phông mướt hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận