Moto Z 2017 tiếp tục lộ diện dù chưa ra mắt

Moto Z 2017 tiếp tục lộ diện dù chưa ra mắt

Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto Z là mẫu smartphone cao cấp được thiết kế hướng đến nhu cầu giải trí và cũng khá độc đáo bởi khả năng phối ghép với các món phụ kiện Moto Mods thông qua lực hút từ tính.

Những mẫu smartphone cao cấp Moto Z đang có mặt tại thị trường Việt Nam trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 13MP hỗ trợ chống rung quang, lấy nét laser, đèn flash LED kép, camera selfie 5MP cũng được trang bị đèn LED trợ sáng đi kèm.

Cách đây không lâu, làng smartphone từng rộ lên thông tin Lenovo đang chuẩn bị tung ra thị trường thế hệ tiếp nối mẫu smartphone Moto Z. Sản phẩm mới được cho rằng sẽ mang tên Moto Z 2017 và qua hình ảnh rò rỉ trước đây có thể nhận thấy máy rõ ràng trang bị camera kép và chút thay đổi trong thiết kế cảm biến vân tay ở mặt trước.

Moto Z 2017 tiếp tục lộ diện dù chưa ra mắt
Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Moto Z phiên bản 2017.

Mới đây, làng smartphone lại tiếp tục lộ diện hình ảnh cũng được khẳng định là của chiếc Moto Z thế hệ tiếp nối. So với loạt ảnh trước đây, những hình ảnh mới cũng có rất nhiều điểm chung như đèn flash LED camera trước, cảm biến nhận dạng dấu vân tay hình oval, ngoại hình mảnh mai và quan trọng là cụm camera kép ở mặt lưng máy. Tựa như người tiền nhiệm, Moto Z phiên bản 2017 cũng sở hữu các tiếp điểm quen thuộc vốn là nơi mà các món phụ kiện Moto Mods có thể giao tiếp với máy.

Tiếc là hiện tại, nguồn tin rò rỉ vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt mẫu smartphone Moto Z thế hệ tiếp nối này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận