Moto Z3 Play chính thức trình làng, cho không Battery Mod

Moto Z3 Play chính thức trình làng, cho không Battery Mod

Bên cạnh sự nâng cấp về thông số kỹ thuật như chip xử lý và camera, Z3 Play cũng mang đến một số thay đổi về thiết kế, trong đó đáng chú ý nhất là màn hình AMOLED 6 inch độ phân giải Full HD+ (tỷ lệ 18:9) thay vì 5,5 inch tỷ lệ 16:9 trên Z2 Play.

moto z3 play chinh thuc trinh lang, cho khong battery mod hinh anh 1

Moto Z3 Play đã chuyển sang thiết kế màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng.

Vỏ thủy tinh của Z3 Play có thể chịu va đập tốt hơn một chút so với tiền nhiệm, mặc dù vậy nó dày hơn (7 mm so với 6 mm). Máy ảnh nhô ra một chút nhưng khi gắn các phụ kiện Mod vào thì điều này không phải quá khó chịu.

Đối với lĩnh vực máy ảnh, Z3 Play đi kèm camera kép với một cảm biến 12 MP có kích thước điểm ảnh 1,4 um như tiền nhiệm kết hợp cảm biến độ sâu 5 MP cho ảnh chân dung và chụp nền mờ cao cấp. Camera selfie độ phân giải 8 MP có kích thước điểm ảnh 1,1 um, ống kính góc rộng để chụp nhiều người và quay video.

moto z3 play chinh thuc trinh lang, cho khong battery mod hinh anh 2

Chiếc điện thoại này của Motorola được trang bị cảm biến vân tay ở mặt bên phải.

Liên quan đến cấu hình phần cứng, máy trang bị chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 636, có thể quay video 4K ở chất lượng 30 khung hình/giây, RAM 4 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Mặc dù dày như sản phẩm gây thất vọng khi chỉ đi kèm pin 3.000 mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi phát hành.

Do sở hữu thiết kế viền siêu mỏng và hỗ trợ Moto Mods nên Motorola đã loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt trước (cùng nút Home) để chuyển sang mặt bên phải. Khả năng hỗ trợ Moto Mods giúp Moto Z3 Play có thể mở rộng kỹ năng về camera, tăng pin hoặc hệ thống loa…. Điện thoại cũng trở thành sản phẩm đầu tiên tích hợp sâu Google Lens.

moto z3 play chinh thuc trinh lang, cho khong battery mod hinh anh 3

Battery Mod là phụ kiện được Motorola cho không khi khách hàng mua Moto Z3 Play.

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn là Moto Z3 Play sẽ được phát hành đi kèm Battery Mod, vì vậy ngay cả khi nó có pin 3.000 mAh, bạn vẫn có thể mở rộng thời gian làm việc dài hơn nữa mà không cần đầu tư thêm tiền. Giá bán đề xuất dành cho Moto Z3 Play là 499 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận