Motorola khai tử dòng Moto X, thay bằng dòng Z

Motorola khai tử dòng Moto X, thay bằng dòng Z

Trong khi Sony khai tử dòng Z để thay thế bằng dòng X thì Motorola (nay thuộc sở hữu của Lenovo) lại làm điều trái ngược hoàn toàn.

Motorola khai tử dòng Moto X, thay bằng dòng Z - 1

Thông tin Motorola khai tử dòng Moto X để giới thiệu dòng Moto Z được Evan Blass tiết lộ

Theo nguồn tin mới nhất từ Evan Blass – người chuyên cung cấp các thông tin công nghệ khá chính xác, công ty con của Lenovo đang có kế hoạch xây dựng một thương hiệu mới là Moto Z để thay thế dòng điện thoại thông minh Moto X. Nếu thông tin là chính xác, sẽ không có bất kỳ phiên bản nào gắn mác Moto X được giới thiệu trong thời gian tới.

Thông tin này được phát đi chỉ một ngày sau khi Lenovo công bố 3 mẫu smartphone mới là Moto G4, Moto G4 Plus và Moto G4 Play.

Dự kiến, sẽ có hai thiết bị cầm tay thương hiệu Moto Z được ra mắt trong thời gian tới. Một phiên bản có tên là Moto Z Style (tên mã Vector Thin) và Moto Z Play (tên mã là Vertex), cả hai thiết bị đều trang bị màn hình 5,5 inch.

Motorola khai tử dòng Moto X, thay bằng dòng Z - 2

Hai mẫu smartphone mới sẽ gắn thương hiệu Moto Z

Máy được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay ở mặt trước và mặt lưng được trang bị cổng kết nối dock 16 chân ở mặt lưng để kết nối các phụ kiện mở rộng, bao gồm loa stereo, pin mở rộng, báng cầm camera với đèn flash và zoom quang học, máy chiếu pico, ống kính góc rộng, cover độ bền cao. Như vậy, đây nhiều khả năng sẽ là một chiếc điện thoại dạng mô-đun tương tự LG G5 trong thời gian tới.

Motorola khai tử dòng Moto X, thay bằng dòng Z - 3

Không rõ đây là Moto Z Style hay Moto Z Play

Một thông tin khá thú vị khác, báo cáo từ Venture Beat nói rằng chiếc điện thoại Moto do nhà mạng Verizon (Mỹ) độc quyền phát hành cũng cần phải có tên mới: nó không được gọi là Droid Turbo hay Droid Maxx mà được thay thế bằng Moto Z Play Droid Edition và Moto Z Style Droid Edition. Tuy nhiên, vào thời điểm này, không có thông tin gì là chính thức.

Tin đồn gần đây nói rằng, Moto Z Style và Moto Z Play sẽ ra mắt trong nửa đầu tháng 6 ở San Francisco, trong khuôn khổ sự kiện Lenovo Tech World 2016.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận