Motorola là smartphone được cập nhật Android 6.0 Marshmallow nhanh nhất

Motorola là smartphone được cập nhật Android 6.0 Marshmallow nhanh nhất

Kể từ khi Google phát hành Android 6.0 Marshmallow vào tháng 10 năm 2015, các hãng sản xuất điện thoại đang đua nhau để cài đặt hệ điều hành cập nhật mới này vào những sản phẩm sắp ra mắt của họ.

Theo một báo cáo của Apteligent, Motorola là hãng đầu tiên cài đặt hệ điều hành nâng cấp vào những chiếc smartphone của họ. Cụ thể là trên hai mẫu Moto X Pure Edition và Moto X Style ngay sau khi Google ra mắt Android M được 2 tháng.

Motorola là smartphone được cập nhật Android 6.0 Marshmallow nhanh nhất - 1

Tiếp đến là hãng LG đứng thứ hai với bản cập nhật Android M cho chiếc LG G4 ra mắt vào tháng 1, còn HTC tập trung nghiên cứu và tung ra bản cập nhật cho tất cả các thiết bị của mình cùng một lúc. Việc tung ra bản cập nhật cho tất cả các máy tại cùng một thời điểm như vậy là một việc khá khó, đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ phía HTC.

Hai gã khổng lồ Samsung và Sony mất nhiều thời gian hơn để tung ra các bản cập nhật phần mềm mới. Còn một số công ty điện thoại của Trung Quốc đã phát hành bản cập nhật vào tháng 2 trong đó hãng ZTE được đánh giá khá cao về bản Android M này.

Apteligent cho biết, bản cập nhật hệ điều hành Android M của Sony hoạt động ổn định nhất, ít xảy ra lỗi kế đến là bản cập nhật của hãng Motorola.

Trong bản báo cáo này không đề cập đến các mẫu điện thoại Nexus vì chúng luôn là những mẫu đầu tiên nhận được bản cập nhật Android do Google phát hành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận