Motorola lộ smartphone gập tối tân như Samsung Galaxy X

Motorola lộ smartphone gập tối tân như Samsung Galaxy X

Một báo từ LetsGoDigital cho biết, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chính thức đồng ý phê duyệt bằng sáng chế thiết kế smartphone (điện thoại thông minh) gập cho Motorola.

motorola lo smartphone gap toi tan nhu samsung galaxy x hinh anh 1

Thiết kế smartphone gập của Motorola.

Theo như thiết kế, mẫu smartphone này của Motorola có màn hình chữ nhật rộng có thể gập lại đem lại trải nghiệm như một chiếc điện thoại thông minh và khi mở ra thì nhìn như một chiếc tablet. Bàng sáng chế cho thấy màn hình điện thoại rất linh hoạt có thể gập xung quanh bản về và có vỏ bao để bảo vệ màn hình hoặc đóng vai trò như chân đỡ cho điện thoại. Vỏ bao này cũng có chức năng sạc không dây.

motorola lo smartphone gap toi tan nhu samsung galaxy x hinh anh 2

Mẫu điện thoại này với vỏ bảo vệ có tính năng sạc không dây.

Smartphone gập của Motorola bắt đầu nộp thiết kế lần đầu vào tháng 9/2016 và được cấp bằng sáng chế vào tháng 3/2018. Rất có thể công ty này vẫn đang phát triển mẫu điện thoại và các tính năng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

motorola lo smartphone gap toi tan nhu samsung galaxy x hinh anh 3

Smartphone gập của Motorola có màn hình rất linh hoạt.

Trước đấy vào tháng 2 năm nay, Giám đốc điều hành Lenovo Yang Yuanqing cho biết tại Hội nghị di động thế giới 2018 ở Barcelona rằng, Motorola sẽ tập trung vào công nghệ điện thoại thông minh dạng gập trong những tháng tới. Rõ ràng đây chính là bước đi cụ thể hóa lời nói của vị giám đốc này của Lenovo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận