Motorola Moto Zen: Sự "thoát tục" trong làng điện thoại

Motorola Moto Zen: Sự "thoát tục" trong làng điện thoại

Một số bản concept điện thoại mà chúng ta bắt gặp hiện nay đều dễ dàng có thể nhận ra rằng chúng có thể khả thi hoặc dự đoán được trước. Trong khi đó một số bản concept khác lại đơn giản mang tính khoa học viễn tưởng và dường như thoát tục ra khỏi thế giới hiện tại.

motorola moto zen: su

Motorola Moto Zen.

Một trong những xu hướng chế tạo điện thoại trong vòng những năm qua mà giới công nghệ rất lưu ý đó là xu trào theo chủ nghĩa tối giản hóa, xóa bọ sự ồn ào, để đem tới sự tĩnh lặng. Moto Zen Phone concept là một trong những nỗ lực đó.

motorola moto zen: su

Motorola Moto Zen có đóng gói cầu kỳ.

Bản concept này do nhà thiết kế Miguel Harry tạo ra. Thiết bị thực sự hai dạng thiết kế nhưng đều là một. Miguel đã hình dung ra cả một cách thiết kế thương hiệu điện thoại mới, cũng như một thiết kế đóng gói mới cho điện thoại. Anh đã bắt phát triển concept này từ năm 2017. Moto Zen được làm bằng nhựa TPU, kính và nhôm. Điện thoại có hai mặt, mỗi cái đều phụ trách chức năng riêng.

motorola moto zen: su

Thiết kế tối giản.

Khi Motorola Moto Zen ở chế độ chờ, giao diện sẽ biến mất, tạo ra một hình dạng giống như một viên đá. Hình khối này rõ ràng được gợi cảm hứng từ viên sỏi và điện thoại có vẻ như còn có cả thanh trượt. Điện thoại cũng không có góc màn hình và dường như tất cả các hình ảnh đều chảy tràn trên thân điện thoại. Đây dường như là một tính năng của một mẫu điện thoại thường hơn chứ không phải dạng smartphone (điện thoại thông minh).

motorola moto zen: su

Ở chế độ chờ giống như một viên đá.

Trong hộp đựng điện thoại nhìn khá hấp dẫn, giống như sự cầu kỳ mà HTC thường làm. Các kết cấu và màu sắc của hộp đựng được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch. Thiết kế kết cấu ở đây thật tuyệt vời, thậm chí đáng giá hơn cả loại điện thoại quả chuối mới Nokia 3310.

motorola moto zen: su

Hộp đựng màu đá cẩm thạch.

motorola moto zen: su

Moto zen như một sự thoát tục, không chạy theo ồn ào.

motorola moto zen: su

Có thiết kế nắp trượt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận