Mua điện thoại Xiaomi chính hãng được nhận bảo hành đặc biệt

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng được nhận bảo hành đặc biệt

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng được nhận bảo hành đặc biệt ảnh 1
Tất cả smartphone Xiaomi tại FPT Shop sẽ được dán tem nhận diện hàng chính hãng từ ngày 25/4. Đây là tem chuyên dụng dùng để niêm phong, được làm bằng chất liệu Hologram, in 2D laser màu trắng bạc kèm theo nhựa. Tem chỉ sử dụng được duy nhất 1 lần, khi đã dán rồi chỉ cần gỡ nhẹ là rách ngay nên không thể tái sử dụng. Chính vì vậy, nếu sở hữu bất kỳ điện thoại Xiaomi nào có dán tem này, bạn sẽ yên tâm bởi đây là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng được đảm bảo.

Với gói bảo hành này, bạn sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành chuẩn trước đây, nâng tổng thời gian lên 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả. Đây chính là lời cam kết về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi mà FPT Shop dành cho khách hàng chọn mua smartphone Xiaomi chính hãng. Chính bởi khoảng thời gian bảo hành lẫn đổi trả máy kéo dài hơn khá nhiều, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cũng như được hỗ trợ tối đa nếu máy gặp lỗi không mong muốn. Để biết thông tin chi tiết về tình trạng bảo hành sản phẩm của mình, bạn có thể truy cập tại link: .

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng được nhận bảo hành đặc biệt ảnh 2
Tem nhận diện bảo hành trên Redmi 5 Plus.

Một số lưu ý nhỏ

- Chế độ đổi trả và bảo hành được áp dụng từ lúc người dùng cuối kích hoạt sản phẩm.

- Các lỗi được hưởng chính sách bảo hành là những lỗi phần cứng phát sinh từ nhà sản xuất được áp dụng chính sách này, không bao gồm vấn đề về phần mềm và các lỗi do khách hàng gây ra .

- FPT Shop sẽ cung cấp cấp hóa đơn hợp lệ để khách hàng nhận được ưu đãi đổi máy trong 45 ngày.

Được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 6/3, Xiaomi Redmi 5 Plus đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình bằng việc "cháy hàng" 20.000 máy chỉ sau chưa đầy 1 tháng “lên kệ”. Xiaomi Redmi 5 Plus gây ấn tượng mạnh bởi cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt với giá chỉ 3.999.000 VND. Từ ngày 25/4, Redmi 5 Plus sẽ lại lên kệ FPT Shop với số lượng giới hạn gồm 3 màu: Blue Coral, Black và Gold.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận