Năm 2018, Motorola sẽ có smartphone tương tự iPhone X?

Năm 2018, Motorola sẽ có smartphone tương tự iPhone X?

Moto X5 với một vết cắt trên đỉnh màn hình theo phong cách iPhone X

Moto X5 sẽ là chiếc smartphone flagship đứng đầu trong bộ ba này. Theo Engadget, máy sẽ được trang bị màn hình 5.9 inch, tỉ lệ 18:9 và có một vết cắt trên đỉnh màn hình theo phong cách iPhone X. Dựa vào những hình ảnh về chiếc Moto X5 này có thể thấy, trên thân máy không hề có cảm biến vân tay, vì thế có thể nó sẽ được chuyển hẳn sang nhận diện khuôn mặt để mở khóa thông qua cụm camera kép ở phía trước hoặc sẽ trang bị cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình.

Năm 2018, Motorola sẽ có smartphone tương tự iPhone X?

Bên cạnh màn hình, chiếc smartphone này cũng sẽ được đi kèm tính năng Smart AI để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh, kết hợp camera kép ở mặt phía sau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc smartphone Moto X5 sẽ được đi kèm với 4 camera khác nhau.

Moto Z3 và Z3 Play với màn hình 6 inch, đi kèm chip xử lý Snapdragon 845

Bên cạnh dòng X, đối với dòng Moto Z, năm nay họ có hai thành viên mới là Z3 và Z3 Play. Cả hai chiếc điện thoại này sẽ đều khá dài, trang bị màn hình 6 inch với viền hai bên không tồn tại gần như Galaxy S8. Đặc biệt, Z3 và Z3 Play sẽ dựa vào sự hỗ trợ của Moto Mod như là điểm nhấn trên sản phẩm, có thể sẽ có cả một mod giúp máy sử dụng được mạng 5G siêu nhanh mà không làm ảnh hưởng nhiều đến thời lượng pin. Đây cũng chính là điều mà công ty đã tiết lộ vào tháng 12/2016 để nâng cao khả năng truy cập mạng không dây.

Năm 2018, Motorola sẽ có smartphone tương tự iPhone X?

Nhiều khả năng phiên bản Moto Z này sẽ được đi kèm với con chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp đến từ Qualcomm.

Dòng Moto G với 3 thành viên mới

Moto G là dòng smartphone cực kỳ thành công của Motorola. Và trong năm 2018 này, dự kiến họ sẽ có sự xuất hiện của 3 thành viên mới là G6, G6 Plus và G6 Play. Ba thành viên này đều được trang bị màn hình sở hữu tỷ lệ vàng 18:9, trong đó chiếc G6 và G6 Play sẽ đi kèm với màn hình 5.7 inch, còn chiếc G6 Plus là 5.93 inch. Chúng sẽ có thiết kế quen thuộc với cảm biến vân tay truyền thống cùng mức giá cả hợp lý.

Năm 2018, Motorola sẽ có smartphone tương tự iPhone X?

Một điểm đáng chú ý khác là tốc độ của những chiếc smartphone này cũng được nâng cấp đáng kể, theo đó chiếc Moto G6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 450, G6 Plus là Snapdragon 630. Ngoài ra, G6 Plus sẽ có pin 3.200mAh, còn smartphone G6 Play sẽ là trang bị pin 4.000mAh.

Hiện tại, mới chỉ các mẫu Moto G6 là đã có thông tin chi tiết về cấu hình với mức giá bán lần lượt là 240USD cho smartphone Moto G6 và 330USD cho chiếc G6 Plus. Tuy nhiên, thông tin về ngày bán ra vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, Motorola sẽ cho ra mắt chiếc Moto G6 tại MWC 2018 vào tháng Hai tới, nhưng chúng sẽ chỉ được bán ra sau đó nhiều tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận