Năm nay sẽ có iPhone OLED 6,5 inch, màn hình từ LG Display?

Năm nay sẽ có iPhone OLED 6,5 inch, màn hình từ LG Display?

Dẫn nguồn tin thân cận, trang The Investor của Hàn Quốc chỉ ra rằng LG Display đang tiến gần đến việc ký kết hợp đồng cung cấp OLED cho Apple và dự kiến bắt đầu công việc vào cuối năm 2018. Thông tin này là không chính thức nhưng công ty Hàn Quốc từng xác nhận rằng đang tham gia đàm phán với Tim Cook trong một thỏa thuận liên quan.

nam nay se co iphone oled 6,5 inch, man hinh tu lg display? hinh anh 1

Nguồn tin mới nhất cho biết, LG Display sẽ chỉ sản xuất khoảng 15-16 triệu tấm nền OLED vào năm 2018. Nếu điều này chính xác có nghĩa Samsung Display vẫn đảm nhận trọng trách sản xuất phần lớn tấm nền OLED cho iPhone sắp tới, đặc biệt khi Apple thường đạt doanh số hơn 200 triệu iPhone bán ra mỗi năm.

Báo cáo cũng đề cập đến kích cỡ màn hình có thể đến với iPhone sắp tới. Trong khi Samsung Display chủ yếu sản xuất màn hình 5,8 inch hoặc 6 inch thì LG Display sẽ tập trung vào việc cung cấp tấm nền 6,5 inch. Điều này có thể xảy ra khi Apple sản xuất hai biến thể iPhone 9 khác nhau, bao gồm kích thước tương tự iPhone X hiện tại và phiên bản Plus với màn hình lớn.

Câu chuyện về hai biến thể của iPhone X trong năm 2018 phù hợp với những dự báo từ nhà phân tích Ming-chi Kuo trước đây, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa được Apple xác nhận.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận