Nâng cấp smartphone cũ lên Samsung Galaxy S7, S7 chỉ với 500 ngàn đồng

Nâng cấp smartphone cũ lên Samsung Galaxy S7, S7 chỉ với 500 ngàn đồng

Nhà mạng lớn nhất của Mỹ, Verizon giới thiệu kế hoạch nâng cấp smartphone với lệ phí $20 vào tuần tới. Người tiêu dùng smartphone có hợp đồng của nhà mạng này sẽ được đổi smartphone cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại với chi phí chỉ 20USD, tương đương gần 500 ngàn đồng

 Nâng cấp smartphone cũ lên Samsung Galaxy S7, S7 chỉ với 500 ngàn đồng

Bắt đầu từ thứ hai tuần sau, ngày 04 Tháng Tư, gói cước 20$ mới sẽ được áp dụng cho điện thoại thông minh thông qua thiết bị thanh toán kế hoạch tài chính , hoặc là ở mức giá bán lẻ phù hợp. Cước phí cũng sẽ được áp dụng cho khách hàng sở hữu  iPhone mới với những nâng cấp vượt trội hơn . Verizon trích dẫn "tăng chi phí hỗ trợ phát sinh dành cho khách hàng chuyển sang các thiết bị của họ" như một lý do cho những lệ phí phát sih  mới.

Phí nâng cấp mới sẽ tác động đến tất cả các tài khoản của người tiêu dùng, cũng như các tài khoản kinh doanh mà không có một hồ sơ ECPD. Hiện cũng có bản nâng cấp với lệ phí  $40 của Verizon cho khách hàng đổi mới một hợp đồng hai năm với một thiết bị mới có sẵn.

Các gói nâng cấp mới $ 20  sẽ được tính tại các điểm bán hàng thông qua các kênh bán hàng trực tiếp của Verizon, lệ phí vẫn sẽ được thêm vào hóa đơn tiếp theo của khách hàng khi điện thoại thông minh được mua thông qua một đại lý bán lẻ gián tiếp.

AT&T đã sử dụng kế hoạch cho gói cước nâng cấp tương tự chi phí $15 cho mỗi điện thoại thông minh, Sprint cũng phí một bản nâng cấp hoặc kích hoạt có phí lên đến $ 36 mỗi thiết bị, còn về T-Mobile hiện vẫn chưa không có gói nâng cấp mới nào. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận