Nếu muốn xem video YouTube tốt nhất, hãy chọn các điện thoại này

Nếu muốn xem video YouTube tốt nhất, hãy chọn các điện thoại này

YouTube vừa phát hành danh mục mới có tên Signature Devices nhằm giúp cho người dùng biết được đâu sẽ là điện thoại có khả năng tận dụng tất cả những tính năng mà YouTube mang lại. Đây là những thiết bị cầm tay sử dụng công nghệ thế hệ tiếp theo của Google nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm YouTube tốt nhất có thể.

neu muon xem video youtube tot nhat, hay chon cac dien thoai nay hinh anh 1

Signature Devices được đưa ra để cho biết smartphone đó thực sự tối ưu khi xem YouTube.

Các điện thoại trong danh sách Signature Devices hỗ trợ hình ảnh dải động cao (HDR), tốc độ khung hình cao, hiệu suất DRM ổn định, giải mã 4K và sử dụng codec video thế hệ tiếp theo. Chúng cũng sử dụng ít băng thông hơn để truyền nội dung trực tuyến từ ứng dụng phát video trực tuyến của Google.

Ở thời điểm hiện tại bạn có thể nhận thấy sự vắng mặt của bất kỳ mô hình iPhone nào, điều khá lạ lẫm khi biết rằng iPhone gốc là smartphone đầu tiên cung cấp YouTube cho khách hàng. Nguyên nhân xuất phát từ việc các mẫu iPhone hiện tại không hỗ trợ codec video VP9 của Google, ngăn cản những người có thiết bị cầm tay iOS xem video YouTube ở 4K. Nó cũng giúp iPhone không còn được coi là thiết bị tiêu chuẩn cho YouTube.

neu muon xem video youtube tot nhat, hay chon cac dien thoai nay hinh anh 2

Galaxy Note 9 mới ra mắt của Samsung cũng nằm trong danh sách hỗ trợ Signature Devices.

Các điện thoại mà YouTube cho biết hoạt động tốt nhất với phiên bản hiện tại của ứng dụng bao gồm: Galaxy Note 9, Xperia XZ2 Premium, HTC U12+, OnePlus 6, LG G7 ThinQ, Xiaomi Mi 8, Xperia XZ2 Compact, Sony Xperia XZ2, Nokia 8 Sirocco, Xiaomi Mi Mix 2S, Galaxy S9, Galaxy S9+, Pixel 2, Pixel 2 XL, Huawei Mate 10 Pro, Galaxy Note 8, LG V30, Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận