Nếu phải "phản bội" Android, bạn sẽ chọn mua iPhone nào?

Nếu phải "phản bội" Android, bạn sẽ chọn mua iPhone nào?

Lựa chọn mua smartphone Android hay iPhone là một trong những quyết định mà thực tế liên quan khá nhiều tới thói quen sử dụng từ người dùng. Chính vì thế, cuộc chiến giữa Apple và các thương hiệu khác luôn là một cuộc chiến dai dẳng bởi sự có mặt của những người dùng trung thành này.

neu phai

Cuộc chiến giữa iPhone và Andoid luôn dai dẳng...

Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng Android, đã bao giờ bạn nghĩ sẽ thử chuyển sang sử dụng iPhone chưa? Nếu có bạn nghĩ mình sẽ lựa chọn chiếc iPhone nào tốt nhất để sử dụng chưa?

Đương nhiên là Apple có những bước phát triển khá dài và mang tới cho người dùng những sản phẩm luôn là tốt nhất. Và không chỉ dừng lại ở 2 màu đơn sắc là đen và trắng mà bạn đã có nhiều sự lựa chọn hơn từ smartphone nhỏ bé như iPhone SE tới màn hình tràn viền như iPhone X.

Và giống như một chiêu thức bán hàng thông minh, thay vì tung ra các iPhone tầm trung thì Apple luôn duy trì một số lượng nhất định iPhone thế hệ cũ trong kho và hạ giá chúng khi thế hệ iPhone mới ra mắt để cạnh tranh với các smartphone tầm trung khác trên thị trường. Và với vai trò người tiêu dùng, thì đương nhiên việc sử dụng một chiếc smartphone từng là flagship của năm trước sẽ thích hơn nhiều so với smartphone tầm trung mới.

neu phai

iPhone hiện mang tới cho người dùng khá nhiều sự lựa chọn.

Ở hiện tại, Apple mang tới cho bạn hàng loạt các sự lựa chọn tuyệt vời như: iPhone SE, iPhone 6s và 6s Plus, iPhone 7 và 7 Plus, iPhone 8 và 8 Plus, iPhone X. Điều này chắc chắn cũng khiến không ít người dùng hoang mang không biết đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

iPhone SE, với mức giá khởi điểm từ 350 USD, là một smartphone nhỏ gọn với màn hình 4 inch nhưng bên trong lại chứa sức mạnh tương đương iPhone 6S và camera cũng khá tốt trong phân khúc tầm trung.

iPhone 6siPhone 6s Plus với mức giá khởi điểm lần lượt là 450 USD và 550 USD lại mang tới cho người dùng một smartphone tuyệt vời với màn hình hiển thị 3D Touch, cấu hình mạnh mẽ và vẫn có sự hiện diện của jack cắm tai nghe. Và thậm chí chiếc 6s Plus còn sở hữu cặp camera kép với việc được trang bị chống rung quang học cho những bức ảnh chuyên nghiệp hơn.

iPhone 7iPhone 7 Plus với mức giá khởi điểm lần lượt là 550 USD và 670 USD thì mới ra mắt cách đây chưa tới 2 năm và sở hữu vi xử lý vẫn được đánh giá thuộc hàng mạnh mẽ hàng đầu thị trường. Camera được cải thiện về iOS và tính năng chụp chân dung xóa phông cực đỉnh. Và mặc dù không còn jack cắm tai nghe, nhưng ngược lại bạn lại trải nghiệm công nghệ loa ngoài tuyệt vời và khả năng chống thấm nước đầu tiên trên iPhone. Khung kim loại cũng giúp smartphone này bền bỉ hơn các thế hệ mới nhất.

neu phai

iPhone luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

iPhone 8iPhone 8 Plus có mức giá khởi điểm lần lượt là 700 USD và 800 USD mặc dù có thiết kế tương tự iPhone 7 nhưng sức mạnh vượt trội hơn rất nhiều và có sự xuất hiện của tính năng sạc không dây và khả năng chống thấm nước vượt trội hơn. Tuy nhiên, thế hệ này lại có mặt lưng ốp kính nên người dùng có thể cần cẩn thận hơn rất nhiều khi sử dụng.

iPhone X - với mức giá khởi điểm là 999 USD chính là "đỉnh của đỉnh" với thiết kế tuyệt vời, và hàng loạt các chức năng hiên đại nhất hội tụ, chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận