Never Miss A Thing, Samsung muốn hé lộ điều gì?

Never Miss A Thing, Samsung muốn hé lộ điều gì?

Có lẽ không ai có thể diễn tả những cảm xúc chính xác hơn các bạn đam mê công nghệ đang là fan cứng của tập đoàn điện tử toàn cầu. Bạn Lê Minh Duy, chủ cửa hàng ở quận 10, TP.HCM là một “SamFan” từ đời Galaxy S3 cho biết: “Mình rất hào hứng với smartphone đầu bảng mới của Samsung lần này. Những phiên bản Galaxy S sau mỗi đợt ra mắt đều sở hữu nhiều điểm đột phá đáng kể, vì vậy hình ảnh hé mở về Galaxy S9 khiến mình rất hào hứng. Có thể đây là những tính năng camera hoàn toàn mới trên Galaxy S9”.

Khác một chút về cách dự đoán, bạn Phạm Trí Dũng, nhân viên văn phòng ở quận Tân Bình, TP.HCM cho biết: “Thông điệp Never Miss A Thing của Samsung cho mình rất nhiều phỏng đoán trong đầu. Mình nghĩ đây sẽ là một chiếc điện thoại mà Samsung tập trung rất nhiều vào hiệu năng trong tất cả các tính năng của mình. Một chiếc smartphone không có độ trễ trong tất cả các tác vụ. Mình rất mong như vậy”.

Bên cạnh các dự đoán của Samsung Fan, tập đoàn điện tử toàn cầu cũng rất kín tiếng về siêu phẩm mới cho đến thời điểm này. 3 tấm ảnh mới nhất trên Instagram liệu có liên quan gì đến thông điệp “Never Miss A Thing”? Có thể dễ dàng dự đoán ở tấm ảnh đầu tiên, khoảnh khắc ấn tượng khi chiếc xích đu đang nằm ở điểm cực – điểm cao nhất và khó bắt lấy hình ảnh nhất bởi vật thể này đang chuyển động rất nhanh và liên tục.

Never Miss A Thing, Samsung muốn hé lộ điều gì?

Khoảnh khắc của bạn sẽ được bắt trọn và không bao giờ bị bỏ lỡ. Đây có lẽ là tính năng lấy nét siêu thanh của cảm biến ISOCELL mới chăng?

Ở tấm ảnh dưới đây, một người đàn ông đang thực hiện cú nhảy của mình, có lẽ ngoài sự bắt cứng chuyển động đã được nhắc đến ở trên,chúng ta còn có thể dự đoán được tính năng Super Slow-Mo khi bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ từng chuyển động siêu chậm và chi tiết.

Never Miss A Thing, Samsung muốn hé lộ điều gì?

Trong những thước phim Hollywood, những pha hành động nghẹt thở thường được quay với tốc độ rất chậm, và có thể Galaxy S9 sẽ làm được điều này.

Về tính năng này, một số nguồn tin cũng đã xác nhận qua hình ảnh vỏ hộp của Galaxy S9, tính năng Super Slow-mo xuất hiện như một lời xác nhận, nhưng tin đồn vẫn là tin đồn cho đến khi siêu phẩm này được ra mắt.

Thông điệp “Never Miss A Thing” còn có thể dự đoán về các tính năng bảo mật của Samsung, khi đây luôn luôn là một vấn đề được người dùng tầng lớp cao cấp quan tâm. Từ “Never Miss” có thể đại diện cho các lớp bảo mật smartphone an toàn hơn của Samsung, không có bất kì lỗ hổng nào mà những người cố lấy thông tin từ máy bạn có thể vượt qua.

Tại thời điểm đón chào năm mới, người dùng Việt Nam chắc chắn đang rất nóng lòng chuẩn bị chào đón siêu phẩm Galaxy S9. Mang trong mình con số 9, Galaxy S9 sẽ có nhiều tính năng thú vị đáng để chờ đợi cũng như mang lại may mắn cho những người sở hữu chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó cũng có thể nói rằng, Galaxy S9 thật sự là một chiếc smartphone “thượng đỉnh” nếu sở hữu những tính năng đột phá ở trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận