Ngắm loạt ảnh smartphone Oppo F5 trên tay thí sinh Hoa hậu hoàn vũ

Ngắm loạt ảnh smartphone Oppo F5 trên tay thí sinh Hoa hậu hoàn vũ

Oppo F5 là mẫu smartphone được đồn thổi gần đây như là một sản phẩm cũng không kém phần hấp dẫn với thiết kế màn hình khung viền 18:9 tựa như những tên tuổi cao cấp từng xuất hiện. Theo cập nhật mới nhất, Oppo F5 sẽ sớm được ra mắt vào ngày 4/11/2017. Oppo khẳng định người dùng ngay tại thời điểm ra mắt có thể đặt trước sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tuy không chia sẻ nhiều về cấu hình phần cứng chi tiết cũng như các tính năng, nhưng đại diện Oppo khẳng định với PC World Vietnam chiếc smartphone Oppo F5 sẽ trang bị RAM dung lượng 4GB, camera selfie đơn, màn hình tràn viền tỷ lệ khung hình 18:9 với thiết kế 3 phím điều hướng đặc trưng của Android bố trí ngay trong giao diện màn hình cảm ứng. Oppo F5 cũng được khẳng định sẽ tích hợp bảo mật vân tay ở mặt lưng nhằm tăng cường bảo mật cho người dùng. Dựa vào những hình ảnh thực tế chiếc Oppo F5 sắp ra mắt được chính Oppo chia sẻ, có thể nhận thấy sản phẩm mới cũng có nhiều tùy chọn sắc màu tươi trẻ, mặt lưng máy vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn khi cầm nắm.

Trong thời gian chờ đợi ngày ra mắt chính thức của chiếc Oppo F5 này, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh máy trên tay các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ do chính Oppo chia sẻ ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận