Ngắm siêu smartphone Sony Xperia XZ vừa ra mắt

Ngắm siêu smartphone Sony Xperia XZ vừa ra mắt

Xperia XZ được Sony xem như là một câu trả lời hoàn chỉnh cho người hâm mộ smartphone của hãng sau khi không gặt hái được nhiều thành công như kỳ vọng từ mẫu X Performance. So với những chiếc smartphone cao cấp từng giới thiệu, Sony Xperia XZ mang trên mình khá nhiều chi tiết nâng cấp đáng chú ý. Đơn cử, mặt lưng máy được Sony dùng kim loại ALKALEIDO vốn có độ tinh khiết cao.

Theo Sony, vật liệu này không mang lại cảm giác lạnh lẽo khi cầm trên tay. Thay vào đó chiếc Sony Xperia XZ sẽ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi hơn và quan trọng là mang lại một bề mặt bóng bẩy rất riêng. Sony cũng đảm bảo vật liệu mà Xperia XZ sử dụng giúp máy đạt chuẩn IP68 đồng nghĩa với việc có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ. 

Không chỉ sử dụng vật liệu mới, màu sắc mới, Sony Xperia XZ còn tích hợp ngõ USB Type-C, công nghệ sạc pin thông minh Qnovo giúp tăng cường tuổi thọ pin sau nhiều lần sạc. Đáng chú ý hơn, Sony Xperia XZ còn sở hữu cảm biến RGBC-IR giúp tối ưu cho khả năng hiệu chỉnh cân bằng trắng tự động. Theo giải thích, thế hệ cảm biến này có thể phân tích từng sắc màu của ánh sáng nhằm tái hiện chân thực hơn màu sắc ảnh chụp. Để tối ưu cho những shot hình, Sony còn trang bị cho Xperia XZ khả năng lấy nét lai Hybrid AF khi chụp ảnh trong môi trường ánh sáng thuận lợi và sẽ tự động chuyển sang lấy nét laser khi môi trường thiếu sáng. Camera trên Xperia XZ cũng hỗ trợ khả năng chống rung 5 trục tựa như các mẫu máy ảnh chuyên nghiệp, khả năng ghi hình 4K với chất lượng âm thanh trong trẻo nhờ thiết kế micro kép.

Để tất cả những tính năng hot kể trên có thể phát huy hết tác dụng, Xperia XZ đã được Sony trợ lực bằng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB và camera chính có cảm biến hỗ trợ độ phân giải đạt mức 23MP.

Một số hình ảnh cận cảnh chiếc Sony Xperia XZ do PhoneArena thực hiện:

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận