Ngắm smartphone Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vừa ra mắt

Ngắm smartphone Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vừa ra mắt

Không ngoài mong đợi, Google cuối cùng cũng chính thức tung ra bộ đôi smartphone Pixel thế hệ mới mang trên mình nhiều cải tiến đáng chú ý. Về cơ bản, Google Pixel 2 XL được nâng cấp từ màn hình 5,5 inch lên mức 6 inch. Google Pixel 2 XL tuy không được nâng cấp lên màn hình khung viền siêu mỏng như những siêu phẩm xuất hiện gần đây, nhưng so với người tiền nhiệm, khung viền màn hình của phiên bản mới đã được “vát” bớt phần cạnh trên và dưới tạo cảm giác thon gọn hơn.

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL còn được Google tăng cường tính năng cảm ứng cạnh viền tựa như mẫu HTC U11. Mặc định, tính năng cảm ứng cạnh viền Active Edge trên Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ giúp kích hoạt trợ lý ảo và điều tiết âm lượng cuộc gọi. So với người tiền nhiệm, Pixel 2 và Pixel 2 XL còn được nâng cấp đáng kể camera. Google tự tin camera trên bộ đôi smartphone Pixel phiên bản 2017 này đạt 98 điểm theo đánh giá của DxOMark, cao hơn cả iPhone 8 Plus vốn chỉ dừng lại ở mức 94 điểm theo đánh giá của chuyên trang công nghệ này.

Cũng theo Google, Pixel 2 và Pixel 2 XL tuy không trang bị camera kép nhưng vẫn hỗ trợ tính năng “portrait mode” giúp làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp hơn trong các pose ảnh chân dung tựa như tính năng xóa phông trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Về phần mềm, Pixel 2 và Pixel 2 XL được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo ngay từ khi xuất xưởng. Giao diện launcher của bộ đôi smartphone cao cấp này cũng được thay đổi chút ít, hứa hẹn tăng cường đáng kể trải nghiệm người dùng. Google Pixel 2 và Pixel 2 XL đương nhiên hỗ trợ tính năng Always-on cho phép hiển thị nhanh thông tin cần thiết trên màn hình khóa.

Google Pixel 2 có giá bán ở mức 649 USD cho tùy chọn 64GB, riêng mẫu Pixel 2 XL có giá bán 849 USD. Hãy cùng PC World Vietnam ngắm bộ đôi smartphone Google thế hệ mới ngay sau đây:

 


 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận