Ngắm smartphone Samsung Galaxy S6 Edge... cháy

Ngắm smartphone Samsung Galaxy S6 Edge... cháy

Mới cách đây ít hôm, Samsung từng cho biết đã tìm ra nguyên nhân cháy nổ của chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 7 vốn là sản phẩm đã khiến nhà sản xuất này đứng ngồi không yên dạo gần đây. Tuy nhiên, Samsung dường như vẫn chưa sẵn sàng cho việc công bố lý do vì sao mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 của hãng này lại phát hỏa.

Có vẻ như thời điểm sắp tới Samsung sẽ còn bận rộn hơn nữa, nhất là khi làng smartphone gần đây liên tục ghi nhận các trường hợp cháy nổ smartphone của hãng này.

Theo cập nhật mới nhất, một người dùng với nickname trên Reddit  là ReturnThroughAether cho biết chiếc Samsung Galaxy S6 Edge của anh đã phát hỏa ngay trên chiếc bàn đầu giường, song may mắn là vị chủ nhân của chiếc smartphone vẫn bình an vô sự.

Qua loạt hình ảnh mà vị chủ nhân của chiếc Samsung Galaxy S6 Edge kém may mắn này chia sẻ, có thể nhận thấy vụ cháy để lại hậu quả khá nghiêm trọng.

Bằng chứng là mặt bàn nơi chiếc Samsung Galaxy S6 Edge “an tọa” đã bị cháy sém. Hình ảnh chi tiết chiếc smartphone cao cấp một thời cũng cho thấy mặt lưng máy bị hư hỏng nặng và theo giới quan sát, rất có thể nguyên nhân vụ cháy cũng có liên quan đến pin của máy.

Theo lời của vị chủ nhân chiếc Samsung Galaxy S6 Edge đầy xui xẻo này, chiếc smartphone của anh không hề bị tình trạng quá nóng hay bất kỳ vấn đề nào khác trước khi bốc cháy. ReturnThroughAether cũng khẳng định bộ sạc mà anh dùng là hàng chính hãng. Được biết, vị chủ nhân của chiếc Galaxy S6 Edge phát hỏa này đã liên hệ với Samsung và cả nhà mạng mà anh đang sử dụng.

Hy vọng fan Samsung sẽ sớm có câu trả lời cho những trường hợp cháy nổ để có thể yên tâm hơn khi dùng những mẫu smartphone mà hãng này sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận