Ngày mai, Bphone 3 của Bkav chính thức ra mắt

Ngày mai, Bphone 3 của Bkav chính thức ra mắt

Ngày mai, Bphone 3 của Bkav chính thức ra mắt

Một trong những hình ảnh rò rỉ được cho là Bphone 3 trên mạng Internet

Đến thời điểm hiện nay, Bphone của Bkav cũng đã kịp “giắt lưng” 3 năm chinh chiến ở thị trường điện thoại vốn cạnh tranh khốc liệt, “lành ít dữ nhiều”.

Năm 2015, Bphone "Made in Vietnam" thế hệ đầu tiên ra mắt với giá khoảng từ 11 triệu đồng, chỉ bán qua kênh online do Bkav xây dựng.

Đứt quãng 1 năm, đến năm 2017 Bphone 2 đã được Bkav tung ra thị trường cùng cái bắt tay với hệ thống bán lẻ lớn nhất toàn quốc là Thế Giới Di Động.

Cả hai lần ra mắt, điện thoại của Bkav đều được định vị ở phân khúc giá từ khoảng 10 triệu đồng trở lên, nhận được vô số những quan điểm trái chiều, khen có, chê có. Và cả 2 lần ra mắt, những chiếc điện thoại Bphone của Bkav đều không được thành công như mong đợi.

Còn với Bphone 3 sắp ra mắt, theo những thông tin cũng như hình ảnh “rò rỉ” ban đầu trên mạng, Bphone 3 được cho là sẽ có kiểu dáng ưa nhìn hơn các mẫu Bphone “tiền nhiệm”.

Máy có màn hình tràn viền, với cạnh dưới mỏng đều như hai cạnh bên, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten của Bphone 3 tương tự như trên Bphone 2. ..

Cùng với việc được trang bị tính năng chống nước, chống bụi, smartphone Bphone 3 sẽ không còn nút Home vật lý mà thay vào đó là cảm biến vân tay đặt sau lưng máy, ngay trên logo chữ B.

Khâu lắp ráp và hoàn thiện Bphone 3 do Công ty Nhật Bản Meiko Electronics thực hiện, giá bán sẽ vào khoảng từ 7 triệu đồng.

Ngoài ra, Bkav cũng cho biết, ngay sau khi được ra mắt ngày 10/10, Bphone 3 sẽ được bán đồng thời trên tất cả các tỉnh, thành trong cả nước thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết của Bkav.

Ra mắt Bphone thế hệ thứ 3 vào ngày mai 10/10/2018, Bkav tiếp tục dấn thân vào “chảo lửa” để theo đuổi giấc mơ tạo ra nền công nghiệp sản xuất smartphone cho Việt Nam như ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav từng nói.

Tuy nhiên, cộng đồng người dùng điện thoại và thị trường vẫn không khỏi lo lắng cho Bphone 3: Liệu Bkav có thể làm nên chuyện giữa lúc các đối thủ đến từ nước ngoài, với ưu thế thương hiệu, công nghệ, đang giành ưu thế áp đảo trên mọi mặt trận từ giá rẻ cho đến cao cấp?

Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone 3 từ 9h30 ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình:

+ Facebook: Facebook.com/BphoneVietNam

+ Youtube: Youtube.com/BphoneVietNam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận