Ngây ngất với bộ tứ màu sắc rực rỡ của Galaxy Note 9

Ngây ngất với bộ tứ màu sắc rực rỡ của Galaxy Note 9

Xanh san hô (Ocean Blue), Tím oải hương (Lavender Purple), Đen Midnight và Đồng kim (Metallic Copper) là bốn màu sắc tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn từ Galaxy Note 9, và mỗi trong số chúng đều có những nét đẹp riêng. 

Màu sắc yêu thích nói gì về bạn?

ngay ngat voi bo tu mau sac ruc ro cua galaxy note 9 hinh anh 1

4 tùy chọn màu của Galaxy Note 9.

Mỗi màu của Galaxy Note 9 đều tiết lộ ít nhiều các nét cá tính của bạn. Chắc chắn, ai cũng tò mò muốn biết màu sắc chiếc điện thoại của mình gửi tới những thông điệp gì tới những người xung quanh, và mỗi tùy chọn màu của Galaxy Note 9 chính là một câu chuyện.

Galaxy Note 9 Xanh san hô

Đây là màu sắc chủ đạo của Galaxy Note 9 năm nay và cũng xuất hiện không ít ở các poster quảng cáo. Con người thường bị chú ý với màu xanh. Đây là dễ hiểu vì nó là màu sắc của bầu trời và đại dương. Màu xanh là biểu tượng của sự bình tĩnh, trí tuệ, tinh khiết, sâu thẳm và hòa bình. Nếu chọn Ocean Blue cho Galaxy Note 9, bạn đang cho thế giới biết rằng bạn rất tự tin, trưởng thành nhưng vẫn có nhiều nỗi niềm sâu thẳm. Bên dưới đại dương sâu thẳm và êm đềm, cũng có thể là một cơn bão có thể sắp tung hoành, hoặc là một cơn bão của những ý tưởng, cảm hứng và đam mê.

ngay ngat voi bo tu mau sac ruc ro cua galaxy note 9 hinh anh 2

Galaxy Note 9 màu xanh san hô.

Kết hợp với bút S Pen màu vàng, phiên bản này của Samsung Note 9 đã thoát ra khỏi tùy chọn màu da cam trước đây, tạo ra một hình thức độc đáo hơn. Bên cạnh màu xanh tươi mát, màu vàng của bút cảm ứng mang lại một cảm giác cởi mở và sáng tạo hơn.

Galaxy Note 9 tím oải hương

ngay ngat voi bo tu mau sac ruc ro cua galaxy note 9 hinh anh 3

Phiên bản màu tím tinh tế của Galaxy Note 9.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của tùy chọn màu tím oải hương! Tùy chọn màu này thực sự đặc biệt vì nó toát lên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng hơn nhiều. Note 9 Lavender là niềm đam mê với những người yêu màu tím. Bên cạnh việc mang tới trải nghiệm có phần già dặn, sự tao nhã và tinh tế cũng toát lên ở màu sắc đặc biệt này.

Không giống như các màu cơ bản: Đỏ (Red), Xanh lá cây (Green) và Xanh dương (Blue), màu tím mang tới cái nhìn phức tạp và đa chiều hơn. Thêm vào đó, bút S Pen đi kèm đồng màu tím cũng tạo nên sự đồng nhất khi sử dụng.

Galaxy Note 9 màu Đen Midnight

ngay ngat voi bo tu mau sac ruc ro cua galaxy note 9 hinh anh 4

Phiên bản Galaxy Note 9 màu đen Mid Night.

Chắc chắn, người dùng sẽ cảm được sự mạnh mẽ đầy bí ẩn từ Midnight Black Note 9. Phiên bản màu đen tuyền này đại diện cho những ai có cá tính mạnh, đầy phong cách nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của một chiếc smartphone cao cấp. Tùy chọn này phù hợp cho những ai không ưa màu tím hoặc những màu quá trừu tượng và chỉ thích màu nào đó đơn giản hơn.

Galaxy Note 9 màu Đồng

Một lựa chọn mới tuyệt vời trong dòng Galaxy Note 9 là Metallic Copper. Tùy chọn màu này rất gần với những “người anh em họ” trước đây: màu vàng, nâu và cà phê. Màu đồng mang rất nhiều ý nghĩa tương tự, bao gồm cả sự thành công, thịnh vượng và cứng cỏi. Người dùng có thể liên hệ với tùy chọn màu Vàng đồng của Galaxy S5 trước đó.

ngay ngat voi bo tu mau sac ruc ro cua galaxy note 9 hinh anh 5

Galaxy Note 9 màu đồng.

Đồng kim loại cũng cho cảm giác tinh tế như Lavender Purple nhưng theo một cách khác. Trong khi Lavender mang lại niềm đam mê và cảm giác, Galaxy Note 9 trong đồng đi kèm với một ý niệm mạnh mẽ hơn trong kinh doanh. Bên cạnh đó, điện thoại vẫn toát lên sự ấm áp và sự quyến rũ cũng đầy chắc chắn.

Với 4 tùy chọn màu sẵn có này, người tiêu dùng có thể thỏa thích chọn lựa theo sở thích riêng của mình. Hiện tại, khách hàng có thể đặt hàng trước Galaxy Note 9 phiên bản bộ nhớ trong 128GB của Galaxy Note 8 với giá dự kiến 24,49 triệu đồng hoặc tùy chọn 256GB với giá 29,49 triệu đồng ngay tại thị trường Việt Nam.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận