Ngày ra mắt Galaxy S8 sẽ được công bố tại MWC 2017

Ngày ra mắt Galaxy S8 sẽ được công bố tại MWC 2017

Theo GSMArena, mặc dù Samsung có lên kế hoạch tổ chức một sự kiện dành cho báo chí tại MWC 2017 vào hôm 26/2 sắp tới, tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không ra mắt mẫu điện thoại Galaxy S8 tại sự kiện này.

Thay vào đó, Samsung sẽ trình chiếu đoạn video dài chừng 1 phút để "úp mở" về chiếc smartphone cao cấp mới của hãng. 

Trang tin Hàn Quốc Hankyung dẫn lời ông Koh Dong-jin - Chủ tịch mảng di động tại Samsung cho hay, các kế hoạch ra mắt của mẫu Galaxy S8 sẽ được chính thức công bố tại triển lãm viễn thông MWC 2017, và cụ thể là vào hôm 27/2.

Ngoài Galaxy S8, Samsung còn được cho là sẽ tung ra phiên bản Galaxy S8 Plus với kích cỡ màn hình lớn hơn.

Ngày ra mắt Galaxy S8 sẽ được công bố tại MWC 2017
Ảnh minh họa.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu Samsung Galaxy S8 được tường thuật sẽ có buổi ra mắt chính thức tại Mỹ vào ngày 29/3, sau đó mở bán từ ngày 21/4. 

Theo các tường thuật, Galaxy S8 sẽ có 2 kích cỡ màn hình là 5,7 inch (hay 5,8 inch, trong khi phiên bản Galaxy S8 Plus sở hữu màn hình 6,1 inch (hay 6,2 inch). Cả hai mẫu smartphone mới của Samsung đều trang bị màn hình cong Super AMOLED và đây cũng là lần đầu tiên mà màn hình cong được Samsung đưa lên phiên bản cỡ nhỏ của một mẫu smartphone cao cấp.

Galaxy S8 được cho là có kích thước 148,9x 68x8mm, còn Galaxy S8 Plus có kích thước 159x74x8 mm.

Cấu hình của dòng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus còn được dự báo khá khủng, cụ thể như chip Qualcomm Snapdragon 835 hay Exynos chưa rõ mã hiệu, RAM 4/6GB, tùy chọn bộ nhớ tích hợp 64/128GB, bộ quét mống mắt, cổng USB Type-C, jack tai nghe 3,5mm, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng máy và cạnh cụm camera chính.

Lẽ đương nhiên, Galaxy S8 và S8 Plus không thể thiếu tính năng chống nước và bụi bẩn ở mức cao nhất, cũng như khả năng sạc không dây.

Cách đây ít hôm, xuất hiện đồn đoán cho rằng, Samsung sẽ chọn pin từ một đối tác Nhật Bản để mang lên dòng Galaxy S8 nhằm hạn chế tối đa những rủi ro gây cháy nổ vốn khiến nhà sản xuất Hàn Quốc phải hứng chịu từ cơn ác mộng Galaxy Note 7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận