Ngày ra mắt smartphone camera kép Oppo R11 đã rất gần

Ngày ra mắt smartphone camera kép Oppo R11 đã rất gần

Như PC World hôm 28/4 từng thông tin, mẫu smartphone Oppo R11 đã nhận được cấp chứng nhận bắt buộc khi phê duyệt sản phẩm bán tại Trung Quốc (chứng nhận 3C). Giới quan sát khi đó đã nhận xét đây chính là dấu hiệu cho thấy mẫu smartphone tầm trung thế hệ mới của Oppo sắp được ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất, Oppo cũng đã tiết lộ thông tin quan trọng về sản phẩm mà hãng này sắp ra mắt. Theo đó, Oppo R11 chắc chắn sẽ trang bị camera kép như đồn thổi gần đây. Qua nội dung hình ảnh mà hãng này chia sẻ, cũng có thể nhận thấy Oppo R11 sẽ có thiết kế thân máy kim loại nguyên khối với dải ăng-ten uốn cong theo cạnh thay vì chọn kiểu thiết kế “cắt ngang” thân máy như những mẫu smartphone ra mắt gần đây.

Ngày ra mắt smartphone camera kép Oppo R11 đã rất gần
Hình ảnh chiếc smartphone camera kép R11 vừa được Oppo khoe.

Theo giới quan sát, trước việc được cấp chứng nhận từ 3C, cộng thêm hình ảnh mà Oppo khoe cho thấy ngày ra mắt sản phẩm mới của Oppo đã rất gần. Về cấu hình, Oppo R11 được kỳ vọng trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm xung nhịp 2,2GHz, đồ họa Adreno 510 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera kép 16MP ở mặt lưng, camera selfie 20MP và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1.1.

Được biết, làng smartphone gần đây cũng rộ lên hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone Oppo Find 9. So với những hình ảnh rò rỉ trước đó, ảnh mới nhất cho thấy sản phẩm tiếp nối chiếc Oppo Find 7 mang một phong cách thiết kế khá lạ vì chỉ còn cạnh dưới được vát cong nhẹ. Theo giới quan sát, hình ảnh rò rỉ lần này cho thấy một sản phẩm khá đẹp mắt và cũng không kém phần hấp dẫn bởi thiết kế màn hình gần như không viền. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ thời điểm mà Oppo sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone Find 9 này ra thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Oppo Find 9, sản phẩm tiếp nối mẫu Oppo Find 7 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, màn hình kích thước từ 5,5 inch đến 5,7 inch. Dung lượng RAM được khẳng định cũng sẽ có cả tùy chọn 6GB bên cạnh mức 4GB như các sản phẩm hiện tại.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận