Ngay trong lần khởi động đầu tiên, Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo

Ngay trong lần khởi động đầu tiên, Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo

Nokia 6 sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo ngay khi trên tay

Trong năm 2017, HMD Global là một trong những nhà sản xuất điện thoại vô cùng nhanh nhạy trong việc tiến hành cập nhật phần mềm cho các sản phẩm Nokia của mình. Hơn thế, với việc chiếc điện thoại Nokia 6 mới chỉ được ra mắt cách đây vài ngày cũng đã nhận được bản cập nhật Android mới càng khiến cho chúng ta bất ngờ hơn. Và điều này có vẻ giống như nhà HMD Global đang chứng tỏ họ là một trong những nhà sản xuất cập nhật Android nhanh nhất cho các thiết bị của mình.

Ngay trong lần khởi động đầu tiên, Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo

Trong buổi ra mắt chiếc điện thoại Nokia 6 , khi công bố các thông tin về thông số kỹ thuật, thì chiếc Nokia 6 thế hệ thứ 2 được biết sẽ chạy Android 7 Nougat. Tuy nhiên, HMD Global cũng đã tuyên bố rằng thiết bị sẽ nhanh chóng nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo ngay sau đó. Thông tin này cũng đã được nhiều báo cáo đến từ Trung Quốc xác nhận. Như vậy, mặc dù Nokia 6 khi xuất xưởng sẽ là Android 7 nhưng khi trên tay thì nó đã được cập nhật lên Android Oreo rồi.

Không thể gỡ cài đặt khi đã cài các dịch vụ của Google

Bên cạnh đó, dù ra mắt dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng những chiếc Nokia 6 Second Generation vẫn có thể tùy chọn để cài đặt các dịch vụ của Google. Tuy nhiên, người dùng cần đặc biệt lưu ý rằng, một trong số đó sẽ không thể gỡ bỏ cài đặt một khi đã cài.

Ngay trong lần khởi động đầu tiên, Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo

Nokia 6 là chiếc smartphone mới vừa được nhà HDM Global trình làng cách đây vài ngày tại Trung Quốc. Chiếc Nokia 6 phiên bản mới này được trang bị vi xử lý Snapdragon 630, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Máy sử dụng viên pin có dung lượng 3000mAh.

Mặc dù là smartphone tầm trung, nhưng Nokia 6 2018 vẫn sở hữu công nghệ OZO. Cảm biến vân tay cũng được chuyển về phía mặt lưng. Máy sử dụng cổng kết nối USB Type-C và có jack tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị camera 16MP/ 8MP cùng tính năng Bothie tương tự Nokia 8 năm ngoái. Phần cảm biến vân tay đã được dịch chuyển về phía mặt lưng của máy.

Sở hữu nhiều ưu điểm cả về phần cứng lẫn việc cập nhật phần mềm, Nokia 6 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm smartphone tầm trung nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng, tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó được ra mắt vào hồi năm ngoái

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận