Nghiên cứu mới cho thấy người dùng Android trung thành hơn iOS

Nghiên cứu mới cho thấy người dùng Android trung thành hơn iOS

Nghiên cứu mới cho thấy người dùng Android trung thành hơn iOS ảnh 1
Theo nghiên cứu mới của Consumer Intelligence Research Partners cho thấy người dùng Android có lòng trung thành với nền tảng mình sử dụng cao hơn người dùng iOS. Báo cáo nói rằng xu hướng này dần tăng lên từ đầu năm 2016 đến hiện tại nó đã đạt mức cao nhất mà nó từng có.

Để đo lường mức độ trung thành hiện tại đối với mỗi nền tảng, nghiên cứu đã xem xét tỷ lệ phần trăm khách hàng tại Hoa Kỳ tiếp tục ở lại hệ điều hành sau khi nâng cấp điện thoại vào năm 2017. Có đến 90% ở lại với Android, trong khi số người tiếp tục sử dụng iOS chỉ đạt 86%.


Mike Levin, đối tác kiêm đồng sáng lập của CIRP, nói với TechCrunch rằng "Trong số hai hệ điều hành phổ biến nhất cho các thiết bị di động hiện nay là Android và iOS, có vẻ như người dùng đã chọn một nền tảng để sử dụng lâu dài, đầu tư vào bộ nhớ, tìm hiểu và trải nghiệm các ứng dụng trên nền tảng đó".

Nghiên cứu mới cho thấy người dùng Android trung thành hơn iOS ảnh 2
Sự trung thành của người dùng đối với iOS và Android đã thay đổi qua nhiều năm. Vào năm 2013, người dùng iOS trung thành hơn, nhưng từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 12 năm 2017, Android đã vươn lên dẫn đầu, từ 89 - 91% trong khi mức độ trung thành của iOS dao động từ 85 - 88%.

Theo TheVerge

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận