Người dùng đã bắt đầu chán iPhone 7?

Người dùng đã bắt đầu chán iPhone 7?

iPhone 7 & 7 Plus tuy gây sốt trong thời gian đầu mở bán nhờ có thêm phiên bản màu đen nhám, hệ thống camera kép mang đến nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, phím home cảm ứng và khả năng chống nước. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, doanh số của iPhone 7 đã có dấu hiệu trì trệ buộc Apple phải cắt giảm các đơn hàng iPhone 7 từ các chuỗi cung ứng. 

Người dùng đã bắt đầu chán iPhone 7?

Tờ DigiTimes cho hay, các chuỗi cung ứng iPhone 7 cho Apple sẽ cắt giảm ít 5 triệu chiếc vào nửa đầu năm 2017 so với nửa cuối năm nay. Thậm chí, hãng nghiên cứu thị trường IDC còn chỉ ra rằng doanh số iPhone đã tụt giảm ở quý thứ 3 và con số này sẽ tiếp tục tái diễn ở quý thứ 4. 

Mới đây, trong kết quả kinh doanh quý được công bố vào đầu tháng 10, Tim Cook (CEO Apple) đã kỳ vọng vào khả năng tăng trưởng mạnh mẽ của iPhone 7 do nhu cầu người dùng cao. 

Tuy nhiên, những con số không hề biết nói dối và Apple đang phải nếm trải sự nhàm chán của người tiêu dùng khi mẫu máy chủ lực của hãng chỉ vừa mới ra mắt được khoảng 2 tháng? 

Đồng thời, rất nhiều tin đồn trong thời gian gần đây đã khẳng định sự lột xác của mẫu iPhone 2017. Máy sẽ được hoàn thiện từ kính, hỗ trợ sạc không dây, loại bỏ phím home với thiết kế hoàn toàn mới. Đây phải chăng cũng là một lí do khiến người dùng trở nên “bỏ bê” đối với bộ đôi iPhone thế hệ thứ 10 của Apple?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận