Người dùng Trung Quốc: "Note 7 bị cháy còn tốt hơn iPhone 7"

Người dùng Trung Quốc: "Note 7 bị cháy còn tốt hơn iPhone 7"

Apple đang rất tự tin với iPhone 7 và 7 Plus trên toàn thế giới. CEO Tim Cook cho rằng hãng không đủ khả năng cung cấp iPhone 7 Plus cho giai đoạn cuối năm. Tất cả gần như đang thuận ý Apple khi ngay cả đối thủ lớn nhất là Note 7 cũng đã bị khai tử. Tuy vậy, thị trường smartphone lớn nhất toàn cầu lại không chiều theo nguyện vọng của Tim Cook và các công sự.

Tại Trung Quốc, doanh số iPhone mới không đạt được như mong đợi. Nguyên nhân là do người dùng tại đây cho rằng iPhone 7 không có đủ tính năng cũng như đổi mới về thiết kế để họ có thể nâng cấp sản phẩm của mình. Thậm chí, một người dùng còn chia sẻ “Note 7 bị cháy còn tốt hơn iPhone 7 không có gì mới mẻ”. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Apple.

Người dùng Trung Quốc:

Người Trung Quốc thích độ iPhone cũ lên iPhone 7 hơn là mua sản phẩm mới

Bên cạnh đó, người dùng Trung Quốc lại tỏ ra ưa chuộng các dịch vụ “độ” iPhone như thay vỏ, trang trí, thậm chí là thay đổi cả phần cứng bên trong. Những dịch vụ này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam khi nguồn linh kiện dồi dào. Thậm chí sau khi độ, người dùng khó phân biệt được đâu là sản phẩm đã được thay vỏ hay một chiếc iPhone 7 mới cóng. Một phần là bởi Apple không thay đổi quá nhiều về thiết kế trên sản phẩm của mình.

Rõ ràng, Apple nên tự trách bản thân khi doanh số iPhone giảm quý thứ ba liên tiếp tại Trung Quốc. Tuy vậy, các nhà phân tích đang thực sự rất lạc quan về doanh số iPhone 7 trong giai đoạn cuối năm ở quốc gia này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận