Người sáng lập Surface: Sẽ không có Surface Pro 5 nào cả

Người sáng lập Surface: Sẽ không có Surface Pro 5 nào cả

Panos Panay, người tạo ra Surface, đã nhấn mạnh rằng hiện công ty vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt Surface Pro 5.

Người sáng lập Surface: Sẽ không có Surface Pro 5 nào cả

Trong cuộc phỏng vấn với CNET, Pany cho biết Microsoft sẽ ra mắt Surface Pro 5 cho tới khi máy có đủ những cải tiến đáng giá để xứng đáng là người kế nhiệm cho đàn anh của nó. Panay nói: "Không phải lúc nào những cải tiến cũng phải nhất thiết là cải tiến về cấu hình phần cứng như mọi người hằng trông đợi, như cách mà nhiều người mong những bộ vi xử lý mới trên những thiết bị mới. Nhưng đó không phải là điều tôi trông đợi. Điều tôi tìm kiếm là những thay đổi về trải nghiệm đầy mới mẻ đủ để tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm của chúng tôi."

Panay cho biết, "sẽ không có Surface Pro 5 nào cả", nghe thấy điều đó, hẳn chúng ta cũng đã biết sẽ còn khá lâu chúng ta mới có thể có được một người kế nhiệm xứng đáng cho Surface Pro 4. Chỉ có một chi tiết nhỏ mà chúng ta được biết về thiết bị được đồn đoán với cái tên Surface Pro 5 đó là thiết bị sẽ dụng chip xử lý Kaby Lake. Có vẻ như kế hoạch của Microsoft chỉ là làm mới lại Surface Pro 4 với bộ vi xử lý mới nhất của Intel mà thôi. Khoảng thời gian mà Panay phát biểu cũng chỉ trước khi Microsoft thông báo về sự kiện tiếp theo của họ.

Vào ngày 23/5 tới tại Thượng Hải, Microsoft sẽ có điều bất ngờ cho mọi người mà tất nhiên sự tham dự của Panos Panay là không thể thiếu.

Trương Văn Thuyết

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận